Thứ Hai, 2 tháng 11, 2020

Sản xuất tem rách giá chỉ từ 210VND một chiếc tem tại Bắc Ninh

Chuyên nghiệp in ấn tem bể giá tốt hàng đầu Việt Nam, chất lượng hàng đầu tại Việt Nam, làm demo miễn phí 100%, chuyển tại địa chỉ của Khách hàng

 

Công ty In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  gói dịch vụ làm tem vỏ trứng chất lượng tốt phù hợp với hầu hết yêu cầu & mục đích sử dụng của khách. Mỗi một sản phẩm có đặc thù riêng về hình dáng và cách thức dùng, do đó Quý khách hãy lựa chọn 1 trong các giải pháp sản xuất tem bảo hành of doanh nghiệp In Quang Trung, mục đích là hợp lý dành cho sản phẩm hàng hóa of các bạn  and tham khảo thêm: In tem bảo hành tại Hưng Yên giá chỉ từ 109đồng/1 chiếc tem ở tại Ninh Thuận

 


Các loại vật liệu sử dụng để in ấn tem vỡ 

-  Tem vỡ siêu dính loại dòn sẽ được in ấn bởi nguyên liệu rất đặc biệt giống như giấy nhưng mà rất rễ dàng vỡ nát (tem bể) khi dính vào sản phẩm. Bời vì là chất liệu giấy in như vậy nên có thể dùng để mà ghi  dấu ký hiệu (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc là năm sản xuất, hoặc là ngày tháng năm hết hạn bảo hành của sản phẩm), thông thường sử dụng để cho bảo hành linh kiện… nhằm ngăn chặn các vụ việc đánh tráo từ sản phẩm đã từng không còn hạn bảo hành thành hàng hóa chưa hết hạn bảo hành tạo ra sự thiệt hại cho người bán hàng. 
- Tem bảo hành bóng ngũ sắc có thể sản xuất hầu như tất cả hình dạng, đa chiều trên màng hologram. Đặc biệt nhiều khi làm tem bể tôi có thể dập thương hiệu hay như là từ (hidden chữ-logo) chỉ lúc nào soi ánh sáng vào thì khi đó mới hiện lấp lánh hologram.


Phương pháp in tem rách

- File design sản xuất tem rách dạng vector dùng các phần mềm chế bản tem vỡ ví dụ là: Illustrator...
- Dùng công nghệ sản xuất offset khi in tem bể giòn trên bề mặt loại decal giấy in
- Sử dụng công nghệ làm vừa in vừa bế flexo khi mà in tem nát Hologram ngũ sắc. Phương pháp flexo có dây truyền cắt bế auto  ngay sau quy trình in. Nếu như vật liệu khi in ấn đấy là mọi giấy decal thì tất cả phần tử xung quanh of sản phẩm luôn được gỡ rời hẳn phần đế. Cách thức in vừa in vừa bế flexo sẽ là sử dụng phù hợp để có cách in ấn mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn & in ấn hiệu quả bên trên nhiều loại vật liệu rất đặc biệt như là: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......

Kính mời xem hoa văn tem bảo hành Click

Thông tin cần thiết khi dựng market tem vỏ trứng

- Đây là 1 loại chứng nhận đảm bảo được dính trên bề mặt hầu như mọi hàng hóa sản phẩm, thiết bị… Tem bảo hành được thiết kế demo
với nội dung trên tem thường hay có thời hạn và năm được bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu. Khổ của tem nhãn mác thường hay bé, gọn nhẹ không phức tạp khi mà dính nhưng khó khi bóc tem nhãn mác.
- Ngoài ra cùng bộ mẫu tem rách phong phú cùng lực lượng nhân viên design market rất chi là nhiều thâm niên đơn vị In Quang Trung chúng tôi sẽ luôn làm hài lòng mọi khách hàng kể cả các bạn khó khăn nhất.


Cách thức dùng tem nát

- Tem bảo hành luôn luôn được sản xuất với cùng màu nice. Tới khi dán vào sản phẩm hàng hóa thì sẽ phải đợi one khoảng thời gian nhất định thì nó mới đạt được độ bám dính tốt nhất, càng lâu keo dính sẽ càng bám ok hơn nữa. Với những in ấn tem bảo hành giòn thì khi vừa mới sản xuất hoàn thành hết tất cả độ giòn of tem chưa đạt mức độ giòn giống với vỏ trứng (nếu như dòn rất nhanh như thế thì nó không thể nào sản xuất cho đặng, ấy là một yếu tố không thể thay thế của công việc nhận làm tem liêm phong) chỉ sau one khoảng thời gian tiếp xúc với môi trường không khí thì tem trở lên “giòn and siêu dòn như vỏ trứng vịt”
- Nhãn giòn chỉ được dùng để bảo hành hàng hóa chứ không phải sử dụng cho làm mác niêm phong sản phẩm bời vì là tính giòn (hay bị nứt, đứt gãy vì va chạm vô tình hay là khi cầm nắm sản phẩm hàng hóa. Vậy, người đặt sản xuất card cần chống hàng giả hàng hóa thì chỉ có thể dùng loại vật liệu loại mác chống hàng giả đặc biệt thế thôi.
Nhằm mục đích phục vụ khách hàng ngon nhất mọi nhu cầu tự ý of Quý khách hàng Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi in ấn tem bảo hành số lượng ít, cung cấp giải pháp in tem rách giá rẻ nhất Việt Nam, đảm bảo in ấn tem rách chất lượng tốt số một với những mẫu tem bảo hành dựng market cực kỳ chuyên nghiệp. Cửa hàng làm tem bể - Xưởng In Quang Trung - Nơi sản xuất tem bể, in decal bể tín nhiệm tại Hà Nội.


Thông tin liên hệ G-mail: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 098 66 75 734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.