Thứ Tư, 4 tháng 11, 2020

In tem rách giá chỉ từ 210đ 1 cái tem ở Lạng Sơn

Chuyên nghiệp làm tem bể giá tốt hàng đầu Việt Nam, chất lượng tốt nhất, design demo không tính phí 100%, trả hàng tận nơi

 

Công ty In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  gói dịch vụ sản xuất tem bể chất lượng tốt nhất hợp lý với mọi nhu cầu và mục đích sử dụng of khách hàng. Mỗi sản phẩm có đặc tính riêng ở hình dạng & cách thức dùng, vậy nên Quý khách hãy chọn lựa 1 trong các cách thức in tem bể of dơn vị In Quang Trung, để phù hợp dành cho sản phẩm hàng hóa của mọi người  và tham khảo thêm: In tem bảo hành tại Bắc Ninh giá chỉ từ 100VND/1 cái tem ở Quảng Ninh

 


Những vật liệu dùng để làm tem rách 

-  Tem nát chủng loại dòn được sản xuất trên nguyên vật liệu in ấn rất đặc biệt giống với giấy in nhưng lại rễ dàng vỡ vụn (tem nát) khi dán vào sản phẩm. Bởi rằng chất liệu giấy như thế cho nên có thể sử dụng để mà đánh  dấu hiệu nhận dạng (bảo hành từ ngày nào, hoặc tháng năm sx, hoặc là bảo hành đến ngày tháng năm of sản phẩm), thường dùng để cho bảo hành phụ kiện… với mục đích chặn những hành đồng tráo, đổi từ sản phẩm đã từng không còn đát bảo hành sang sản phẩm hàng hóa chưa hết đát bảo hành tạo ra sự thiệt hại cho người bán. 
- Tem vỡ bảo hành bóng óng ánh có thể in ấn các hình dạng, nhiều chiều trên bể mặt màng halogram. Ngoài ra nhiều khi làm tem vỡ chúng tôi có thể dập thương hiệu hay như là ký tự (ẩn chữ và logo) chỉ có khi nào soi ánh sáng tới thì nó sẽ xuất hiện mầu lấp lánh hologram.


Công nghệ sản xuất tem nát

- File thiết kế sản xuất tem vỏ trứng dạng vector dùng những phần mềm thiết kế tem vỡ ví dụ như sau: AI...
- Dùng công nghệ in offset công nghiệp khi in tem bể dòn bên trên chất liệu giấy
- Dùng phương pháp in vừa in vừa bế flexo một khi làm tem nát Hologram ngũ sắc. Phương pháp vừa in vừa bế flexo với rất nhiều máy bế đứt nửa hoàn toàn tự động  ngay lập tức sau quy trình sản xuất. Nếu như nguyên liệu khi mà in ấn đấy là mọi giấy có sẵn keo thì đó các phần tử dư thừa của sản phẩm hàng hóa luôn luôn được gỡ rời khỏi phần đế. Phương pháp làm flexo thì là chọn phù hợp để có khả năng in mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn và sản xuất đạt trên bề mặt nhiều loại vật liệu rất đặc biệt như sau: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......

Rất nhiều in tem bao hanh Bấm ở đây

Thông tin khi tạo market tem nát

- Là 1 loại chứng nhận đảm bảo đã được dán trên bề mặt hầu hết hàng hóa, máy móc… Tem nát có thể được dựng market
với những nội dung thường có thời gian and năm bảo hành, logo, thương hiệu công ty. Khổ của tem nhãn mác thường nhỏ, gọn gàng không quá phức tạp khi dán nhưng mà khó khi mà tháo nhãn tem.
- Hơn nữa với bộ mẫu mã tem vỏ trứng phổ biến với dàn cộng tác viên làm mẫu nhiều thâm niên công ty TNHH In Quang Trung cam kết làm thỏa mãn mọi quý khách kể cả là các khách khó khăn nhất nhất.


Cách dùng tem nát

- Tem rách luôn luôn được in ấn cùng với sắc màu đẹp. Khi đã dính vào hàng hóa thì phải chờ ngóng 1 khoảng thời gian nhất định thì sẽ đạt được mức độ bám ngon nhất, càng về sau lớp keo sẽ càng bám dính ngon hơn. Đối với in tem bảo hành dòn thì khi vừa sản xuất hoàn tất mức độ giòn of tem nhãn mác chưa đạt độ giòn giống vỏ trứng (nếu dòn rất nhanh như thế thì không có cách nào in cho nổi, đó là một yếu tố bắt buộc of công việc nhận sản xuất tem bóng) chỉ sau một khoảng thời gian ra ngoài môi trường không khí thì nó sẽ “dòn & vô cùng dòn như vỏ trứng chim cút”
- Tem nhãn mác giòn chỉ có thể dùng cho bảo hành hàng hóa chứ không phải được sử dụng để làm stem niêm phong hàng hóa bởi do tính dòn (rất dễ bị vỡ, đứt gãy bởi do va đập vô tình hay như là khi cầm nắm sản phẩm. Thế, người đặt làm card visit cần phải bảo đảm sản phẩm thì nó chỉ có thể lựa chọn loại decal loại mác bảo đảm đặc biệt mà thôi.
Nhắm mục đích phục vụ tốt nhất hầu hết nhu cầu khẩn cấp của Quý khách hàng Công ty In Quang Trung chúng tôi in ấn tem bể số lượng thấp, đưa ra cách thức in tem vỏ trứng giá tốt số một Việt Nam, bảo đảm in tem vỏ trứng chất lượng tốt nhất với mẫu tem bể design market chuyên nghiệp. Hàng làm tem nát - Công ty TNHH In Quang Trung - Địa chỉ in ấn tem rách, làm decal bể VIP ở tại Hà Nội.


Liên hệ gmail: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 098 66 75 734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.