Thứ Năm, 12 tháng 11, 2020

Sản xuất tem bảo đảm giá rẻ chỉ từ 100 đồng 1 cái tem ở Bắc Ninh

Chuyên nghiệp làm tem vỡ giá rẻ nhất thị trường, chất lượng hàng đầu, tạo mẫu không lấy phí 100%, chuyển tận nơi

 


Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  dịch vụ in ấn tem nát chất lượng cao phù hợp với mọi nhu cầu & mục đích sử dụng của khách. Mỗi sản phẩm và hàng hóa có đặc tính riêng ở hình dạng & cách sử dụng, do đó Quý khách hãy lựa chọn một trong những cách thức làm tem bảo hành của công ty Chúng tôi, để nhằm mục đích hợp lý nhất để cho sản phẩm hàng hóa of bạn  & tham khảo thêm: In tem bảo hành tại Cao Bằng giá rẻ chỉ từ 200đ/1 chiếc tem ở tại Quảng Trị

 

 

Một vài loại vật liệu sử dụng để làm tem bảo hành 

-  Tem bể chủng loại giòn sẽ được in bằng vật liệu chuyên biệt tương tự giấy in nhưng lại rễ dàng vỡ nát (tem nát) khi dán vào sản phẩm hàng hóa. Bởi vì là loại decal giấy như thế thành ra có thể sử dụng để đánh  dấu hiệu (ngày bảo hành, hoặc là ngày tháng năm sản xuất, hoặc là ngày tháng năm hết hạn bảo hành của hàng hóa), thường hay sử dụng dành cho bảo hành phụ kiện… để chống lại những trường hợp tráo đổi từ những sản phẩm hàng hóa đã từng hết hạn bảo hành sang sản phẩm còn date bảo hành tạo ra thiệt hại đến người bán hàng. 
- Tem bảo hành Hologram ngũ sắc có thể in các ảnh, đa chiều trên màng polyme. Đặc biệt khi mà in tem nát tôi có thể làm logo nhận diện hay từ khóa (ẩn chữ và logo) chỉ khi nào có chiếu tia sáng tới thì nó sẽ xuất hiện mầu lấp lánh halogram.


Phương pháp in ấn tem bể

- File in tem rách dạng vector dùng các phần mềm chế bản tem nát giả dụ như sau: Microsoft word...
- Dùng công nghệ in ấn offset khi sản xuất tem rách giòn trên loại vật liệu giấy
- Dùng công nghệ làm vừa in vừa bế flexo đôi khi in tem bể bạc ngũ sắc. Công nghệ vừa in vừa bế flexo có rất nhiều máy bế hoàn toàn tự động  ngay lập tức sau khâu in. Nếu như vật liệu khi mà làm đấy là các giấy thì hầu như tất cả phần tử dư thừa của hàng hóa cũng được tháo rời khỏi phần đế dán. Cách thức in ấn vừa in vừa bế flexo là lựa chọn phù hợp để có cách in nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem & sản xuất hiệu quả bên trên nhiều loại nguyên vật liệu đặc biệt thí dụ như: trên màng polyme, vải hoặc bìa......

 

1000+ In tem vỡ bảo hành ở đây

Thông tin khi thiết kế mẫu tem bảo hành

- Đó là 1 chủng loại chứng nhận đảm bảo đang được dính bên trên các hàng hóa sản phẩm, thiết bị… Tem vỏ trứng luôn được dựng demo
với nội dung thường là có thời hạn and số năm bảo hành, logo công ty, thương hiệu. Size của tem thường hay nhỏ, gọn nhẹ dễ dàng khi dán nhưng mà luôn khó khi bóc stick.
- Cá biệt cùng bộ demo tem bảo hành nhiều cùng đội hình nhân viên tạo demo rất chi là nhiều kinh nghiệm xưởng In Quang Trung chúng tôi luôn luôn làm thỏa mãn mọi người đặt in tem kể cả là những bạn khó tính nhất nhất.


Cách thức dùng tem bể

- Tem bể được in cùng với sắc mầu nice. Đến lúc dán vào sản phẩm hàng hóa thì sẽ phải đợi one khoảng thời gian nào đó thì tem mới đạt được độ bám ok nhất, càng lâu về sau lớp keo càng bám dính tốt hơn. Với những sản xuất tem bảo hành giòn thì khi mà vừa in hoàn thành hết tất cả mức độ giòn of mác chưa đặng mức độ giòn tương tự vỏ trứng chim cút (nếu như giòn nhanh như vậy thì nó không thể nào làm cho được, đó là yếu tố buộc phải có of việc in ấn tem 7 màu) chỉ sau một khoảng thời gian tiếp xúc với môi trường không khí thì khi đó trở lên “giòn và siêu dòn như vỏ trứng”
- Stick dòn chỉ có thể dùng để bảo đảm sản phẩm hàng hóa chứ không phải sử dụng để mà sản xuất nhãn tem niêm phong hàng hóa bời vì là tính chất giòn (không khó bị nứt chân chim, đứt vỡ do va đập vô tình hay như là khi mà cầm vào hàng hóa. Do vậy, người đặt làm card visit phải chống hàng giả sản phẩm hàng hóa thì đó chỉ có thể lựa chọn chất liệu loại tem niêm phong đặc biệt thế thôi.
Nhằm phục vụ khách hàng đẹp nhất mọi nhu cầu tự ý of Quý khách hàng Công ty In Quang Trung chúng tôi nhận làm tem bể số lượng thấp, cung cấp cách thức in ấn tem rách giá tốt nhất, bảo đảm in ấn tem bảo hành chất lượng rất tốt với mẫu mã tem bảo hành tạo mẫu rất chuyên nghiệp. Office sản xuất tem nát - Văn phòng In Quang Trung - Địa điểm in ấn tem vỏ trứng, in decal bể đẳng cấp ở Hà Nội.


Liên hệ email: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 098 66 75 734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.