Thứ Ba, 3 tháng 11, 2020

Sản xuất tem niêm phong giá rẻ chỉ từ 39VND một cái tem ở tại Thái Bình

Dịch vụ sản xuất tem vỡ giá hạt rẻ, chất lượng hàng đầu tại Việt Nam, thiết kế demo không tính phí 100%, ship tận nhà

 

Cửa hiệu In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  dịch vụ làm tem bảo hành chất lượng tốt hợp lý với hầu hết yêu cầu & mục đích sử dụng of khách hàng. Mỗi một sản phẩm hàng hóa có đặc thù riêng biệt về hình dạng and cách sử dụng, do vậy bạn hãy chọn lựa 1 trong các cách thức sản xuất tem mủn của xưởng In Quang Trung, để nhằm mục đích phù hợp nhất cho sản phẩm của Quý khách  and có thể Quý khách hàng sẽ xem thêm: In tem bảo hành tại Vĩnh Long giá chỉ từ 183đ một cái tem ở tại Bình Dương

 


Những loại vật liệu được dùng sản xuất tem bảo hành 

-  Tem vỡ siêu dính loại giòn sẽ được in ấn từ vật liệu riêng giống với giấy nhưng mà rất rễ dàng vỡ nát (tem vỡ) khi đã dính vô sản phẩm. Bời vì rằng thì là vật liệu giấy in cho nên có thể dùng để mà ghi  dấu (bảo hành từ ngày nào, hoặc là ngày tháng năm sản xuất, hoặc là bảo hành đến ngày tháng năm of hàng hóa), thông thường sử dụng để bảo hành linh kiện bên trong… với mục đích lé các vụ việc đánh tráo từ những sản phẩm hàng hóa đã từng hết date bảo hành sang sản phẩm chưa hết hạn bảo hành tạo ra sự thiệt hại cho người bán hàng. 
- Tem vỡ bảo hành Hologram 7 màu có thể sản xuất hầu như hình dạng, đa chiều trên màng hologram. Cá biệt đôi khi in tem bể tôi có thể làm logo nhận diện hay ký tự (ẩn chữ và logo) chỉ khi nào dọi tia sáng tới thì sẽ hiện óng ánh halogram.


Công nghệ in tem vỡ

- File thiết kế sản xuất tem bể vector sử dụng những phần mềm thiết kế tem vỏ trứng giản dụ là: Microsoft word...
- Dùng phương pháp in ấn offset khi mà in ấn tem nát dòn trên loại decal giấy in
- Sử dụng phương pháp in flexo nhiều khi làm tem rách Hologram ngũ sắc. Công nghệ vừa in vừa bế flexo với hệ thống bế đờ mi tự động  ngay lập tức sau quá trình in ấn. Nếu giấy khi làm đấy là mọi giấy có tráng sẵn keo thì nó những phần thừa của sản phẩm luôn được gỡ ra hẳn phần đế. Phương pháp in vừa in vừa bế flexo thì là sử dụng thích hợp để có cách in mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn & sản xuất đạt trên bề mặt rất nhiều chất liệu đặc biệt thí dụ như: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......

Vố số in tem bao hanh gia re tại đây

Thông tin cần thiết khi tạo market tem vỡ

- Là 1 chủng loại chứng nhận đảm bảo được dán trên bề mặt hầu như tất cả sản phẩm, thiết bị… Tem vỡ được làm mẫu
với các nội dung trên tem thường có thời gian and năm bảo hành, logo công ty, thương hiệu nhãn hàng. Khổ của stick thường hay nhỏ, gọn nhẹ không quá phức tạp khi mà dán nhưng luôn khó khi bóc tem.
- Cá biệt với bộ demo tem vỡ nhiều với lực lượng cộng tác viên design demo nhiều thâm niên công ty TNHH In Quang Trung sẽ luôn luôn làm hài lòng mọi quý khách kể cả là các người đặt làm tem kỹ tính nhất.


Cách thức sử dụng tem vỡ

- Tem rách luôn luôn được in với cùng mầu rất đẹp. Lúc dán vô sản phẩm thì bắt buộc đợi chờ one thời gian có hạn định thì nó sẽ đạt độ bám ngon nhất, thời gian càng lâu lớp keo dính càng dính ok hơn nữa. Với làm tem vỏ trứng giòn thì khi vừa mới làm xong mức độ dòn of nhãn tem vẫn chưa được mức độ dòn giống với vỏ trứng (nếu dòn nhanh như thế thì nó không thể sản xuất được, đấy là yếu tố bắt buộc của công việc nhận làm tem nát) chỉ sau 1 khoảng thời gian tiếp xúc với không khí thì nó trở lên “dòn and rất là dòn giống như vỏ trứng”
- Tem giòn chỉ sử dụng cho bảo đảm hàng hóa chứ không phải dùng để in ấn tem nhãn niêm phong sản phẩm bời vì là tính giòn (dễ dàng bị vỡ, đứt do va chạm vô tình hay khi cầm nắm sản phẩm hàng hóa. Thế cho nên, Quý khách hàng phải niêm phong hàng hóa thì đó chỉ có thể chọn chất liệu loại nhãn mác chống hàng giả đặc biệt mà thôi.
Nhằm mục đích phục vụ tốt nhất hầu hết nhu cầu ý thích of Quý khách hàng Xưởng In Quang Trung chúng tôi nhận làm tem vỏ trứng số lượng thấp, đưa giải pháp làm tem bể giá tốt nhất, đảm bảo sản xuất tem vỏ trứng chất lượng rất tốt với các mã tem vỡ tạo mẫu chuyên nghiệp. Hàng sản xuất tem bảo hành - Công ty In Quang Trung - Địa chỉ in tem bể, in giấy decal vỡ uy tín tại Hà Nội.


Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ G-mail: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 098 66 75 734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.