Thứ Ba, 3 tháng 11, 2020

Làm tem mủn giá chỉ từ 210VND một con tem ở tại Cao Bằng

Dịch vụ làm tem vỡ bảo hành giá cạnh tranh, chất lượng tốt, dựng demo không lấy phí 100%, ship tận nhà

 

Công ty In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  dịch vụ làm tem bể chất lượng rất tốt hợp lý với mọi nhu cầu và mục đích sử dụng của khách. Một vài sản phẩm và hàng hóa có đặc tính riêng biệt về hình dạng & cách thức sử dụng, do vậy bạn hãy chọn lựa một trong các cách thức làm tem chống hàng giả of doanh nghiệp In Quang Trung, để nhằm mục đích phù hợp dành cho hàng hóa of tất cả các bạn  và tham khảo: In tem bảo hành tại Hòa Bình 50đ giá rẻ chỉ từ 188VND một con tem tại Long An

 


Một vài loại nguyên vật liệu được dùng để làm tem vỡ 

-  Tem bảo hành chủng loại giòn luôn được in ấn bằng vật liệu in ấn rất đặc biệt tương tự như giấy nhưng vô cùng rễ dàng vỡ nát (tem nát) khi dán vô hàng hóa. Bời vì rằng vật liệu giấy như thế có thể sử dụng để đánh  dấu hiệu (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc là ngày tháng năm sx, hoặc là ngày tháng năm hết bảo hành of sản phẩm hàng hóa), thường sử dụng để cho bảo hành linh kiện máy… với mục đích ngăn chặn các trường hợp đánh tráo từ hàng hóa đã hết hạn bảo hành thành sản phẩm chưa hết date bảo hành gây thiệt hại đến người bán. 
- Tem vỡ bảo hành bóng ngũ sắc có thể làm các hình dáng, nhiều chiều trên màng polyme. Cá biệt khi mà sản xuất tem vỡ chúng tôi có thể in ấn thương hiệu hay là chữ (hidden logo) chỉ lúc nào có soi ánh sáng vô thì nó mới hiện mầu lấp lánh halogram.


Phương pháp sản xuất tem rách

- File thiết kế in tem vỏ trứng vector sử dụng những phần mềm thiết kế tem rách ví dụ như: AI...
- Sử dụng phương pháp làm offset công nghiệp khi in tem bể dòn trên loại nguyên vật liệu giấy in
- Dùng phương pháp in ấn flexo khi làm tem vỡ Hologram óng ánh. Công nghệ vừa in vừa bế flexo có dàn máy cắt bế tự động  ngay lập tức sau khâu in ấn. Nếu như vật liệu khi in là hầu như tất cả giấy thì đó tất cả phần xung quanh của hàng hóa cũng được tháo ra khỏi phần đế dán. Phương pháp sản xuất vừa in vừa bế flexo thì là lựa chọn phù hợp để mà có thể in ấn vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn, mác, bao bì & sản xuất hiệu quả bên trên rất nhiều vật liệu đặc biệt giả dụ: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......

Còn rất nhiều in tem bảo hành tại hà nội chỗ này

Thông tin cần thiết khi mà design mẫu tem vỏ trứng

- Đây là one loại chứng nhận bảo đảm đã được dán trên bề mặt hầu hết sản phẩm, máy móc… Tem bể sẽ được tạo demo
với nội dung thường có thời gian and năm bảo hành, logo công ty, thương hiệu công ty. Cỡ of tem nhãn thường hay nhỏ, gọn nhẹ không khó khăn khi dính nhưng rất khó khi lột nhãn mác.
- Ngoài ra cùng với bộ mẫu tem nát nhiều cùng đội ngũ cộng tác viên dựng mẫu phổ biến thâm niên công ty TNHH In Quang Trung khẳng định luôn làm thỏa mãn hầu hết khách kể cả mọi người đặt in khó tính nhất nhất.


Cách dùng tem bảo hành

- Tem vỡ luôn luôn được làm cùng với màu nice. Khi mà dính vô sản phẩm thì sẽ bắt buộc chờ 1 khoảng thời gian có hạn định thì tem mới đạt được độ bám tốt nhất, thời gian càng lâu lớp keo dính càng bám dính tốt hơn nữa. Với sản xuất tem bảo hành giòn thì khi mà mới in ấn hoàn thiện mức độ giòn của nhãn vẫn còn chưa hiệu quả độ dòn giống với vỏ trứng (nếu dòn nhanh như thế thì không có kiểu nào sản xuất được, đó là một yếu tố không thể thay thế of việc làm tem mủn) chỉ sau 1 thời gian tiếp xúc với không khí thì tem trở lên “dòn và rất giòn như vỏ trứng”
- Tem nhãn dòn chỉ được dùng để bảo đảm hàng hóa chứ không sử dụng cho in ấn stick chống mở sản phẩm hàng hóa do tính chất giòn (không khó bị vỡ chân chim, đứt vỡ bởi do chạm không cố ý hay khi cầm vào sản phẩm hàng hóa. Thế nên, Quý khách phải chống hàng giả sản phẩm thì nó chỉ có thể dùng vật liệu loại stem chống hàng giả đặc biệt thế thôi.
Nhằm mục đích phục vụ khách hàng ngon nhất hầu hết nhu cầu thiết yếu của Quý khách hàng Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi nhận sản xuất tem vỏ trứng số lượng thấp, đưa ra cách thức in tem bảo hành giá cạnh tranh nhất, đảm bảo làm tem nát chất lượng cao nhất với những mã tem rách làm mẫu chuyên nghiệp. Cửa hiệu in tem bảo hành - Công ty In Quang Trung - Nơi làm tem rách, in ấn giấy decal tín nhiệm tại Hà Nội.


Liên hệ đặt in gmail: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 0986675734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.