Thứ Năm, 12 tháng 11, 2020

In tem đảm bảo giá chỉ từ 210VND/một chiếc tem ở Trà Vinh

Chuyên sản xuất tem bảo hành giá rẻ, chất lượng tốt số một Việt Vam, làm market không tính phí 100%, trả hàng tại địa chỉ của Quý khách

 


Văn phòng In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  gói dịch vụ sản xuất tem vỏ trứng chất lượng cực cao phù hợp với hầu hết nhu cầu và mục đích sử dụng của người mua hàng. Vài sản phẩm có đặc thù riêng ở hình dáng và cách dùng, do đó bạn hãy chọn lựa 1 trong những giải pháp sản xuất tem mủn of dơn vị In Quang Trung, nhằm phù hợp cho sản phẩm hàng hóa của bạn  và tham khảo thêm: In tem bảo hành tại Thái Bình giá chỉ từ 99đồng/một con tem tại Bắc Ninh

 

 



Những loại decal được dùng để sản xuất tem bể 

-  Tem bảo hành chủng loại dòn có thể được in ấn trên nguyên vật liệu rất đặc biệt tương tự giấy in nhưng lại vô cùng rễ dàng vỡ vụn (tem nát) khi mà dán vào sản phẩm. Bời vì rằng loại vật liệu giấy in như thế có thể dùng để mà ghi  dấu (ngày bảo hành, hoặc tháng năm sx, hoặc ngày tháng năm hết bảo hành của sản phẩm), thường sử dụng để cho bảo hành linh kiện bên trong… với mục đích để chặn những trường hợp đánh tráo từ hàng hóa đã hết đát bảo hành thành sản phẩm vẫn còn hạn bảo hành gây thiệt hại tới người bán hàng. 
- Tem vỡ bảo hành Hologram 7 màu có thể in ấn tất cả hình dáng, đa chiều trên bể mặt màng hologram. Hơn nữa đến khi in tem nát ta có thể làm logo nhận diện hay từ (hidden text-logo) chỉ khi nào chiếu ánh sáng vào thì mới hiện 7 mầu óng ánh halogram.


Phương pháp in ấn tem rách

- File design in tem bể vector dùng các phần mềm thiết kế tem nát ví dụ như sau: Illustrator...
- Sử dụng công nghệ in ấn offset khi làm tem rách giòn trên mặt chất liệu giấy in
- Dùng phương pháp làm vừa in vừa bế flexo nhiều khi sản xuất tem vỡ Hologram óng ánh. Công nghệ vừa in vừa bế flexo có dây truyền cắt bế tự động  ngay lập tức sau quá trình in ấn. Nếu vật liệu khi in đó là mọi giấy có tráng sẵn keo thì đó mọi phần tử dư thừa of sản phẩm hàng hóa luôn được lột rời ra khỏi phần đế dán. Cách thức sản xuất vừa in vừa bế flexo sẽ là chọn phù hợp để có cách in nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem and sản xuất đặng bên trên rất nhiều chất liệu đặc biệt giản dụ là: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......

100+ In tem 7 mầu chống giả Nháy ở đây

Thông tin khi mà làm market tem vỏ trứng

- Đó là one loại chứng nhận bảo đảm được dính bên trên hầu như mọi sản phẩm, thiết bị… Tem rách có thể được design demo
với nội dung trên tem thường hay có thời gian & số năm bảo hành, logo công ty, thương hiệu nhãn hàng. Cỡ của nhãn thường nhỏ, gọn gàng không quá phức tạp khi mà dính nhưng luôn khó khi lột stick.
- Ngoài ra cùng bộ mẫu tem bảo hành nhiều cùng với đội ngũ nhân viên làm demo rất nhiều kinh nghiệm công ty TNHH In Quang Trung sẽ làm hài lòng hầu hết bạn kể cả là mọi bạn kỹ tính nhất nhất.


Kiểu dùng tem vỡ

- Tem vỏ trứng luôn luôn được sản xuất cùng với sắc mầu nice. Tới khi dính vào hàng hóa thì phải chờ một khoảng thời gian nhất định thì nó mới đạt độ bám ngon nhất, càng về sau lớp keo dính càng bám ok hơn. Đối với in ấn tem bảo hành dòn thì khi mà vừa in hoàn thiện độ giòn of nhãn tem chưa được độ dòn tương tự vỏ trứng (nếu như dòn nhanh như thế thì sẽ không có kiểu nào in ấn cho đặng, ấy là một yếu tố không thể thay thế of việc nhận làm tem chống hàng giả) chỉ sau một thời gian tiếp xúc với không khí thì nó trở lên “dòn và vô cùng dòn giống như vỏ trứng”
- Stem giòn chỉ có thể được sử dụng để bảo hành hàng hóa chứ không phải dùng cho in tem nhãn niêm phong sản phẩm bời vì là tính chất giòn (không khó bị nứt, đứt bởi va đập không cố ý hay khi cầm vào sản phẩm. Thế, Quý khách hàng cần phải chống giả sản phẩm hàng hóa thì chỉ có thể dùng vật liệu loại mác niêm phong đặc biệt thế thôi.
Nhằm mục đích phục vụ tốt nhất hầu hết nhu cầu thiết yếu of Khách hàng Công ty In Quang Trung chúng tôi nhận in tem vỏ trứng số lượng thấp, cung cấp cách thức in ấn tem nát giá cạnh tranh nhất, bảo đảm in ấn tem vỡ chất lượng tốt số 1 toàn quốc với những mã tem bảo hành tạo market cực kỳ chuyên nghiệp. Đơn vị in tem vỡ - Công ty TNHH In Quang Trung - Địa chỉ sản xuất tem bảo hành, làm giấy decal tín nhiệm tại thành phố Hà Nội.


Liên hệ đặt in qua email: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 0986675734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.