Thứ Tư, 18 tháng 11, 2020

Sản xuất tem bảo đảm giá chỉ từ 86 đồng 1 con tem ở tại Hải Dương

Dịch vụ làm tem vỡ giá rẻ nhất Hà Nội, chất lượng cao, dựng demo không lấy phí 100%, ship tại địa chỉ của Khách hàng

 


Xưởng In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  dịch vụ sản xuất tem vỏ trứng chất lượng cực cao hợp lý với mọi nhu cầu & mục đích dùng của người mua hàng. Một số sản phẩm hàng hóa có đặc tính riêng biệt ở hình dạng và cách thức dùng, do vậy Khách hàng hãy lựa chọn một trong những giải pháp in tem bảo hành of shop In Quang Trung, mục đích nhằm hợp lý với sản phẩm hàng hóa của bạn  và có thể Quý khách hàng cũng quan tâm: In tem bảo hành tại Đà Nẵng giá chỉ từ 39VND/1 cái tem ở tại Nghệ An

 

 

Một số loại giấy sử dụng để in ấn tem bể 

-  Tem bảo hành siêu vỡ loại giòn luôn được làm từ nguyên liệu riêng giống giấy nhưng vô cùng rễ dàng vỡ vụn (tem rách) khi mà dính vô sản phẩm. Bởi rằng loại nguyên vật liệu giấy cho nên có thể sử dụng để ghi  dấu hiệu nhận dạng (bảo hành từ ngày nào, hoặc tháng năm sản xuất, hoặc bảo hành đến ngày tháng năm of sản phẩm), thông dụng dùng để bảo hành linh kiện máy… với mục đích để lé mọi vụ việc đánh tráo từ những hàng hóa đã hết đát bảo hành thành sản phẩm hàng hóa còn đát bảo hành gây thiệt hại cho người bán hàng. 
- Tem vỡ bảo hành bóng 7 màu có thể sản xuất hầu như mọi hình ảnh, nhiều chiều trên bể mặt màng halogram. Ngoài ra khi đã in tem nát tôi có thể làm thương hiệu hay như là chữ (ẩn logo) chỉ lúc nào có dọi tia sáng vào thì nó mới hiển thị 7 mầu óng ánh hologram.


Công nghệ in tem bảo hành

- File design in ấn tem vỏ trứng dạng vector dùng các phần mềm design tem nát giả dụ như: Microsoft Powerpoint...
- Sử dụng công nghệ làm offset khi in ấn tem rách giòn trên chất liệu giấy in
- Sử dụng phương pháp sản xuất vừa in vừa bế flexo nhiều khi in ấn tem rách bóng óng ánh. Công nghệ vừa in vừa bế flexo có dây truyền bế đứt nửa tự động  ngay lập tức sau quá trình in. Nếu nguyên vật liệu khi làm đó là tất cả decal thì nó hầu như phần xung quanh of hàng hóa cũng được bóc ra khỏi phần đế dán. Phương pháp in ấn vừa in vừa bế flexo thì là chọn phù hợp để mà có thể in sticker, tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label và sản xuất được trên rất nhiều loại decal đặc biệt giả dụ: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......

 

Còn rất nhiều In tem bao hanh Click vào đây

Thông tin khi dựng market tem vỏ trứng

- Đấy là 1 chủng loại chứng nhận bảo hành đã được dính trên bề mặt hầu như sản phẩm, máy móc… Tem bể luôn được design demo
với đầy đủ nội dung trên tem thường là có thời hạn và năm bảo hành, logo, thương hiệu nhãn hàng. Size of nhãn tem thường bé, gọn dễ khi mà dán nhưng khó khăn khi bóc nhãn.
- Đặc biệt cùng bộ mẫu mã tem nát phổ biến với đội hình designer dựng demo nhiều kinh nghiệm đơn vị In Quang Trung chúng tôi cam kết làm hài lòng hầu hết bạn kể cả là mọi khách hàng khó khăn nhất nhất.


Cách thức sử dụng tem bảo hành

- Tem rách luôn được làm với mầu nice. Khi dán vô sản phẩm hàng hóa thì sẽ bắt buộc phải đợi chờ 1 khoảng thời gian ngắn thì sẽ đạt độ bám ngon nhất, càng về sau keo dính sẽ càng dính ngon hơn. Trong trường hợp làm tem rách dòn thì khi mới sản xuất xong mức độ dòn of tem vẫn còn chưa đạt mức độ giòn giống vỏ trứng (nếu như mà dòn rất nhanh như thế thì không thể nào sản xuất cho đặng, đấy là một yếu tố không thể thay thế của việc in tem liêm phong) chỉ khi sau 1 khoảng thời gian tiếp xúc với không khí thì nó sẽ “dòn and rất chi dòn như vỏ trứng gà”
- Tem nhãn mác dòn chỉ sử dụng để bảo hành hàng hóa chứ không phải được dùng để in ấn tem nhãn chống mở hàng hóa bởi do tính chất giòn (rất dễ bị vỡ, đứt vỡ bởi vì va chạm không cố ý hay như là khi mà cầm nắm hàng hóa. Thế cho nên, người đặt sản xuất cardvisit phải bảo đảm hàng hóa thì đó chỉ có thể sử dụng loại nguyên vật liệu loại tem nhãn chống giả đặc biệt mà thôi.
Nhằm phục vụ khách hàng đẹp nhất mọi nhu cầu of Quý khách hàng Cửa hiệu In Quang Trung chúng tôi in ấn tem bể số lượng ít, cung cấp cách thức sản xuất tem vỏ trứng giá rẻ nhất 50đ, bảo đảm in tem nát chất lượng tốt nhất với mẫu tem vỡ làm market chuyên nghiệp. Shop in ấn tem vỡ - Công ty In Quang Trung - Nơi in tem rách, làm decal vỡ tín nhiệm ở tại thành phố Hà Nội.


Liên hệ đặt hàng qua email: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 0986675734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.