Thứ Tư, 4 tháng 11, 2020

Sản xuất tem mủn giá chỉ từ 93VND 1 cái tem ở tại Bắc Giang

Chuyên in tem vỡ giá tốt số một Việt Nam, chất lượng rất tốt, dựng market không lấy phí 100%, vận chuyển tại địa chỉ của Khách hàng

 

Cửa hàng In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  dịch vụ làm tem nát chất lượng cực tốt phù hợp với mọi yêu cầu và mục đích dùng of khách hàng. Một số sản phẩm hàng hóa có đặc thù riêng về hình dạng & cách sử dụng, do vậy Khách hàng hãy lựa chọn 1 trong những giải pháp in ấn tem đảm bảo của xưởng In Quang Trung, mục đích nhằm hợp lý với sản phẩm of bạn  & có thể Quý khách cũng còn quan tâm: In tem bảo hành tại Cần Thơ giá chỉ từ 141VND 1 chiếc tem tại Bắc Kạn

 


Một vài loại nguyên vật liệu dùng để sản xuất tem vỡ 

-  Tem bảo hành chủng loại giòn sẽ được in từ nguyên vật liệu in ấn riêng tương tự như giấy nhưng mà rất rễ dàng vỡ (tem vỡ) khi dán vô sản phẩm. Bởi rằng thì là chất liệu giấy như vậy có thể dùng để ghi  ký hiệu (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc là ngày tháng sản xuất, hoặc là bảo hành đến ngày tháng năm of hàng hóa), thông thường dùng dành cho bảo hành phụ kiện… với mục đích để chặn những hành đồng tráo đổi từ hàng hóa đã từng không còn đát bảo hành sang sản phẩm hàng hóa đang còn date bảo hành gây lên sự thiệt hại cho người bán hàng. 
- Tem vỡ bảo hành bạc óng ánh có thể in hầu như ảnh, ba chiều trên màng halogram. Đặc biệt đến khi làm tem vỡ chúng tôi có thể làm logo hay ký tự (ẩn chữ) chỉ khi nào có soi tia sáng đến thì khi đó sẽ thấy óng ánh halogram.


Phương pháp sản xuất tem nát

- File design làm tem bể vector dùng các phần mềm thiết kế tem bảo hành thí dụ như sau: Corel...
- Dùng công nghệ in ấn offset công nghiệp khi mà in ấn tem bể dòn trên bề mặt loại nguyên vật liệu giấy in
- Sử dụng phương pháp sản xuất vừa in vừa bế flexo một khi in ấn tem bảo hành Hologram ngũ sắc. Phương pháp flexo có rất nhiều máy bế đờ mi hoàn toàn tự động  ngay lập tức sau quá trình sản xuất. Nếu như giấy khi in ấn là hầu hết giấy có tráng sẵn keo thì đó mọi phần tử dư thừa of sản phẩm cũng được lột ra hẳn phần đế dán. Phương pháp sản xuất vừa in vừa bế flexo sẽ là dùng thích hợp để làm tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker and sản xuất đạt trên mặt rất nhiều loại vật liệu đặc biệt giả dụ như: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......

Rất nhiều in tem bảo hành Nháy vào đây

Thông tin khi thiết kế mẫu tem bảo hành

- Đây là 1 loại chứng nhận bảo hành được dán trên bề mặt các hàng hóa sản phẩm, thiết bị… Tem bảo hành có thể được thiết kế market
với những nội dung thường hay có thời hạn and số năm bảo hành, logo, thương hiệu nhãn hàng. Kích thước của nhãn tem thường hay bé, gọn gàng dễ khi dán nhưng mà rất khó khi mà tháo tem nhãn mác.
- Hơn nữa với bộ demo tem bể rất nhiều cùng lực lượng nhân viên dựng market nhiều thâm niên công ty TNHH In Quang Trung luôn luôn luôn làm thỏa mãn mọi người dặt in mác kể cả mọi người đặt làm tem khó khăn nhất.


Cách sử dụng tem vỡ

- Tem vỏ trứng được in ấn với sắc màu đẹp. Tới lúc dính vô hàng hóa thì phải chờ đợi một thời gian có hạn định thì nó sẽ đạt được mức độ dính ok nhất, càng về sau keo dính sẽ càng dính tốt hơn nữa. Trong trường hợp in ấn tem bảo hành dòn thì khi mà mới làm xong xuôi độ dòn of tem nhãn mác vẫn chưa đạt mức độ giòn tương tự như vỏ trứng chim cút (nếu như mà dòn rất nhanh như vậy thì không thể làm cho nổi, đó là yếu tố bắt buộc của việc in tem mủn) chỉ sau one thời gian tiếp xúc với môi trường không khí thì trở lên “giòn & rất là giòn giống như vỏ trứng”
- Mác giòn chỉ được dùng cho bảo hành hàng hóa chứ không phải được dùng để làm nhãn chống mở sản phẩm hàng hóa bời vì là tính chất giòn (không khó khăn bị nứt chân chim, đứt vỡ bởi do va đập vô tình hay là khi mà cầm nắm sản phẩm hàng hóa. Như vậy, người đặt sản xuất danh thiếp cần chống giả hàng hóa thì chỉ lựa chọn chất liệu loại tem bảo đảm đặc biệt thế thôi.
Nhằm mục đích phục vụ ngon nhất mọi nhu cầu oai of Quý khách hàng Cửa hàng In Quang Trung chúng tôi nhận sản xuất tem vỡ số lượng thấp, đưa ra giải pháp in ấn tem vỏ trứng giá cạnh tranh, bảo đảm in ấn tem bể chất lượng hàng đầu với mẫu mã tem bể tạo mẫu chuyên nghiệp. Chỗ làm tem nát - Công ty TNHH In Quang Trung - Nơi in tem vỏ trứng, sản xuất giấy decal vỡ đẳng cấp tại Thủ đô Hà Nội.


Thông tin liên hệ email: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 0986675734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.