Chủ Nhật, 8 tháng 11, 2020

In tem bảo hành tại Tỉnh Đắk Lắk giá rẻ chỉ từ 65đ/cái

Chuyên nghiệp làm tem bảo hành giá tốt hàng đầu Việt Nam, chất lượng số 1, tạo demo không lấy phí 100%, giao tận nơi


Công ty In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  dịch vụ in ấn tem vỡ tại Tỉnh Đắk Lắk chất lượng tốt hợp lý với mọi nhu cầu & mục đích sử dụng of khách. Vài sản phẩm hàng hóa có đặc tính riêng ở hình dạng và cách thức dùng, do đó bạn hãy lựa chọn một trong những cách thức in tem nát of doanh nghiệp In Quang Trung, mục đích nhằm phù hợp nhất để cho sản phẩm hàng hóa of Quý khách hàng  & có thể Quý khách muốn quan tâm: In tem rách giá chỉ từ 210đồng/một chiếc tem ở tại Thái Bình
 

 

Các loại decal được dùng sản xuất tem vỡ 
-  Tem rách chủng loại giòn có thể được sản xuất bằng nguyên vật liệu chuyên biệt tương tự như giấy nhưng rất rễ dàng vỡ (tem rách) khi đã dính vô hàng hóa. Bởi vì là loại giấy thành thử có thể sử dụng để viết  ký hiệu (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc tháng năm sx, hoặc ngày tháng năm hết hạn bảo hành of sản phẩm), thông thường dùng để bảo hành linh kiện máy… với mục đích lé những hành đồng tráo, đổi từ hàng hóa đã hết hạn bảo hành sang sản phẩm hàng hóa còn hạn bảo hành tạo ra thiệt hại đến người bán hàng. 
- Tem bảo hành Hologram óng ánh có thể in hầu như mọi ảnh, ba chiều trên bể mặt màng hologram. Cá biệt một khi làm tem vỏ trứng chúng ta có thể in thương hiệu hay là từ (hidden logo) chỉ lúc nào chiếu tia sáng tới thì khi đó mới thấy lấp lánh hologram.

Công nghệ làm tem vỡ
- File design in ấn tem rách dạng vector dùng các phần mềm thiết kế tem rách thí dụ là: Corel...
- Sử dụng phương pháp làm offset khi làm tem bể dòn trên bề mặt vật liệu giấy
- Sử dụng công nghệ in ấn vừa in vừa bế flexo đôi khi in ấn tem vỡ Hologram ngũ sắc. Phương pháp flexo với hệ thống bế đứt nửa tự động  ngay sau khâu in ấn. Nếu như vật liệu khi mà làm là hầu như giấy decal thì đó hầu như tất cả phần thừa của hàng hóa cũng được bóc rời khỏi phần đế dán. Cách thức in ấn vừa in vừa bế flexo sẽ là lựa chọn phù hợp để mà làm tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker and in ấn đặng trên nhiều loại vật liệu rất đặc biệt ví dụ như sau: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......


  Kính mời xem mẫu tem vỡ dòn Nháy vào đây

Thông tin cần thiết khi tạo   demo tem bảo hành
- Đây là một loại chứng nhận bảo hành sẽ được dính trên bề mặt các sản phẩm, thiết bị… Tem bể được thiết kế market
với những nội dung thường hay có thời hạn and năm được bảo hành, logo công ty, thương hiệu. Size of stick thường hay bé, gọn dễ dàng khi mà dán nhưng mà phức tạp khi tháo mác.
- Ngoài ra cùng bộ demo tem bể phổ biến với dàn designer dựng mẫu phổ biến thâm niên xưởng In Quang Trung chúng tôi khẳng định luôn làm hài lòng hầu hết quý khách kể cả các khách khó tính nhất nhất.

Kiểu sử dụng tem rách
- Tem bảo hành luôn luôn được in với cùng màu sắc đẹp. Khi dán vào sản phẩm thì bắt buộc phải chờ ngóng 1 khoảng thời gian nào đó thì nó sẽ đạt được mức độ bám ngon nhất, càng lâu keo dính sẽ càng bám dính ngon hơn. Với những làm tem bể giòn thì khi mà vừa mới làm xong độ dòn of stem chưa hiệu quả mức độ giòn tương tự vỏ trứng chim cút (nếu như dòn nhanh như vậy thì nó không thể nào in được, ấy là yếu tố buộc phải có of việc nhận sản xuất tem 3D) chỉ sau 1 khoảng thời gian tiếp xúc với không khí thì trở lên “giòn & cực kỳ dòn như vỏ trứng”
- Mác giòn chỉ có thể dùng để bảo đảm hàng hóa chứ không được sử dụng để mà in ấn tem nhãn chống mở hàng hóa bởi vì tính giòn (rất dễ dàng bị vỡ, đứt bời vì là chạm vô tình hay là khi cầm nắm hàng hóa. Vậy, người đặt làm card cần phải bảo đảm hàng hóa thì đó chỉ có thể dùng vật liệu loại tem nhãn chống hàng giả đặc biệt mà thôi.
Nhằm mục đích phục vụ đẹp nhất hầu hết nhu cầu tự ý của Khách hàng Công ty In Quang Trung chúng tôi nhận in tem rách số lượng thấp, đưa ra cách thức làm tem vỡ giá rẻ nhất 50đ, bảo đảm in tem bể chất lượng cực tốt với những mã tem vỏ trứng làm demo chuyên nghiệp. Văn phòng sản xuất tem bảo hành - Văn phòng In Quang Trung - Nơi in tem vỏ trứng, in decal vỡ VIP ở thành phố Hà Nội.

Chi tiết liên hệ qua email: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 0986675734

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.