Thứ Bảy, 28 tháng 11, 2020

In ấn tem bảo hành giá rẻ chỉ từ 210VND/1 cái tem ở tại Hải Dương

Chuyên nghiệp sản xuất tem bể giá tốt nhất, chất lượng cao, làm mẫu free 100%, trả hàng tận nơi

 


Công ty In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  dịch vụ in ấn tem rách chất lượng cực tốt hợp lý với mọi yêu cầu and mục đích sử dụng của người mua hàng. Một số sản phẩm có đặc thù riêng biệt ở hình dạng và cách sử dụng, do đó Khách hàng hãy chọn lựa một trong các giải pháp làm tem bảo hành của xưởng In Quang Trung, để nhằm mục đích phù hợp với sản phẩm của tất cả mọi người  and tham khảo: In tem bảo hành giá rẻ tại hà nội 50đ/cái giá chỉ từ 71 đồng một cái tem ở Quảng Ninh

 

 

Các chất liệu dùng để in tem bể 

-  Tem rách chủng loại giòn được sản xuất trên loại giấy riêng tương tự giấy in nhưng mà vô cùng rễ dàng vỡ (tem nát) khi dính vào sản phẩm. Bời vì rằng thì là chất liệu giấy in như thế cho nên có thể dùng để viết  dấu (bảo hành từ ngày nào, hoặc năm xuất sưởng, hoặc ngày tháng năm hết bảo hành of sản phẩm), thường là dùng để cho bảo hành linh kiện máy… mục đích chống lại những trường hợp đánh tráo từ những sản phẩm đã từng hết date bảo hành sang hàng hóa vẫn còn date bảo hành gây sự thiệt hại đến người bán. 
- Tem bảo hành bóng 7 màu có thể làm mọi hình dáng, đa chiều trên bể mặt màng hologram. Đặc biệt nhiều khi in tem nát chúng ta có thể in ấn logo nhận diện hay là ký tự (ẩn logo) chỉ khi nào soi tia sáng vào thì nó sẽ xuất hiện óng ánh halogram.


Phương pháp in ấn tem rách

- File in ấn tem nát vector dùng những phần mềm đồ họa tem bảo hành như là: Illustrator...
- Dùng công nghệ làm offset công nghiệp khi in tem bảo hành giòn trên bề mặt chất liệu giấy
- Sử dụng công nghệ làm vừa in vừa bế flexo khi mà in tem nát bóng ngũ sắc. Phương pháp flexo với hệ thống bế đờ mi hoàn toàn tự động  ngay sau khâu in ấn. Nếu như nguyên liệu khi làm đó là hầu như giấy thì đó hầu như mọi phần thừa of sản phẩm cũng được bóc rời ra hẳn phần đế dán. Phương pháp sản xuất flexo là sử dụng phù hợp để có thể in vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn, mác, bao bì và làm được trên rất nhiều loại nguyên vật liệu đặc biệt thí dụ như: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......

 

+1000 In tem kiểm định Click chuột chỗ này

Thông tin cần thiết khi mà thiết kế mẫu tem vỏ trứng

- Đấy là một chủng loại chứng nhận bảo đảm sẽ được dán trên mặt những sản phẩm, thiết bị… Tem bảo hành luôn được dựng mẫu
với nội dung trên tem thường hay có thời gian & số năm được bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu. Kích cỡ of tem nhãn mác thường hay nhỏ, gọn gàng không phức tạp khi dán nhưng mà phức tạp khi mà lột mác.
- Hơn nữa cùng với bộ mẫu tem vỏ trứng rất nhiều cùng với đội hình cộng tác viên tạo mẫu phổ biến kinh nghiệm công ty TNHH In Quang Trung khẳng định làm hài lòng mọi người dặt in mác kể cả các quý khách khó khăn nhất nhất.


Kiểu sử dụng tem nát

- Tem nát được sản xuất với màu sắc đẹp. Khi mà dán vào sản phẩm hàng hóa thì phải đợi chờ 1 thời gian có hạn định thì nó mới đạt độ bám dính tốt nhất, càng lâu về sau lớp keo sẽ càng bám dính tốt hơn. Với các làm tem nát giòn thì khi vừa mới in ấn hoàn chỉnh độ dòn của stick vẫn còn chưa hiệu quả độ dòn giống với vỏ trứng (nếu như dòn nhanh như vậy thì nó không thể nào in ấn đặng, đó là một yếu tố bắt buộc của công việc in tem bể) chỉ sau một khoảng thời gian ra ngoài môi trường không khí thì nó mới “giòn & rất là dòn giống như vỏ trứng gà vịt”
- Tem nhãn dòn chỉ dùng cho bảo hành sản phẩm hàng hóa chứ không phải dùng để mà làm tem nhãn chống mở hàng hóa vì tính giòn (không khó bị nứt chân chim, đứt bởi do chạm không cố ý hay khi mà cầm nắm sản phẩm hàng hóa. Từ đó, khách hàng phải bảo hành sản phẩm thì chỉ có thể chọn loại nguyên vật liệu chủng loại nhãn tem bảo đảm đặc biệt mà thôi.
Nhằm mục đích phục vụ đẹp nhất hầu hết nhu cầu thiết yếu of Quý khách Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi nhận sản xuất tem vỏ trứng số lượng thấp, cung cấp cách thức in tem vỏ trứng giá 50đ, bảo đảm sản xuất tem vỡ chất lượng rất tốt với các mẫu mã tem nát làm mẫu cực kỳ chuyên nghiệp. Doanh nghiệp in tem bể - Công ty In Quang Trung - Nơi in ấn tem nát, in ấn giấy decal vỡ VIP ở tại thành phố Hà Nội.


Liên hệ thông tin gmail: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 098 66 75 734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.