Thứ Năm, 12 tháng 11, 2020

In ấn tem niêm phong giá rẻ chỉ từ 38VND 1 cái tem ở tại Kon Tum

Dịch vụ in tem bảo hành giá tốt nhất nước, chất lượng tốt nhất, làm market không tính phí 100%, chuyển tại địa chỉ của Khách hàng

 


Công ty In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  dịch vụ sản xuất tem vỏ trứng chất lượng tốt phù hợp với mọi nhu cầu và mục đích sử dụng of khách. Một vài sản phẩm hàng hóa có đặc thù riêng về hình dạng và cách thức sử dụng, vậy nên Quý khách hãy lựa chọn một trong những cách thức làm tem bể of văn phòng In Quang Trung, nhằm hợp lý với hàng hóa của mình  và tham khảo thêm: In tem bảo hành tại Bắc Kạn giá rẻ chỉ từ 35đ/một chiếc tem tại Thừa Thiên - Huế

 

 

Vài vật liệu được dùng làm tem bảo hành 

-  Tem bảo hành chủng loại giòn luôn được làm trên nguyên vật liệu in ấn chuyên biệt tương tự giấy in nhưng vô cùng rễ dàng vỡ nát (tem bể) khi mà dán vô sản phẩm. Bởi vì rằng thì là loại vật liệu giấy thành ra có thể dùng để đánh  dấu hiệu (ngày bảo hành, hoặc ngày tháng xuất sưởng, hoặc ngày tháng năm hết bảo hành của sản phẩm), thông dụng dùng để cho bảo hành linh kiện điện tử… nhằm chặn mọi vụ việc tráo, đổi từ hàng hóa đã từng hết đát bảo hành sang sản phẩm hàng hóa còn date bảo hành tạo ra sự thiệt hại tới người bán. 
- Tem vỡ bảo hành bóng ngũ sắc có thể sản xuất các hình dáng, đa chiều trên màng halogram. Cá biệt khi đã in tem bảo hành ta có thể làm thương hiệu hay từ (ẩn chữ) chỉ khi nào có dọi tia sáng đến thì nó mới thấy 7 mầu hologram.


Công nghệ in ấn tem vỡ

- File design sản xuất tem bảo hành dạng vector dùng các phần mềm tem bảo hành giả dụ: Microsoft Powerpoint...
- Sử dụng phương pháp sản xuất offset khi in ấn tem rách giòn bên trên chất liệu giấy in
- Sử dụng công nghệ làm vừa in vừa bế flexo nhiều khi in tem vỏ trứng bóng 7 màu hologram. Phương pháp vừa in vừa bế flexo có rất nhiều máy bế đứt nửa tự động  ngay lập tức sau khâu sản xuất. Nếu nguyên vật liệu khi in đó là hầu như mọi giấy có tráng sẵn keo thì nó hầu như mọi phần tử xung quanh of hàng hóa luôn được tháo rời ra hẳn phần đế dán. Phương pháp sản xuất flexo thì là lựa chọn phù hợp để mà in tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker and sản xuất hiệu quả bên trên nhiều loại giấy rất đặc biệt ví dụ như sau: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......

 

Kính mời xem giấy in tem bảo hành Bấm vào đây

Thông tin khi thiết kế mẫu tem vỡ

- Đấy là một chủng loại chứng nhận bảo đảm đã được dính trên mọi hàng hóa sản phẩm, thiết bị… Tem bể luôn được dựng mẫu
với nội dung thường có thời hạn and năm được bảo hành, logo công ty, thương hiệu công ty. Khổ của stick thường nhỏ, gọn không khó khi dán nhưng khó khăn khi lột nhãn tem.
- Hơn nữa với bộ demo tem vỏ trứng nhiều cùng đội hình kỹ thuật viên thiết kế mẫu rất chi là nhiều thâm niên đơn vị In Quang Trung chúng tôi sẽ làm thỏa mãn mọi quý khách kể cả là các người đặt sản xuất tem khó tính nhất.


Cách thức dùng tem vỡ

- Tem vỡ luôn được in với mầu sắc đẹp. Khi dính vào hàng hóa thì bắt buộc chờ đợi một thời gian nào đó thì tem mới đạt mức độ bám tốt nhất, càng về sau keo dính càng bám ngon hơn. Với các sản xuất tem bảo hành dòn thì khi mà vừa mới làm hoàn thành mức độ dòn của nhãn tem vẫn còn chưa hiệu quả mức độ dòn tương tự vỏ trứng gà vịt (nếu như mà dòn nhanh như vậy thì sẽ không thể làm cho nổi, ấy là yếu tố buộc phải có của việc làm tem vỡ) chỉ khi sau one thời gian tiếp xúc với không khí thì nó mới “dòn và vô cùng giòn giống như vỏ trứng vịt”
- Stem dòn chỉ có thể sử dụng để bảo đảm hàng hóa chứ không dùng cho in ấn tem niêm phong hàng hóa do tính giòn (không khó khăn bị nứt chân chim, đứt do va chạm vô tình hay như là khi mà cầm nắm sản phẩm. Vậy, các bạn cần phải bảo đảm sản phẩm thì đó chỉ có thể sử dụng vật liệu chủng loại nhãn đảm bảo đặc biệt thế thôi.
Nhắm mục đích phục vụ tốt nhất hầu hết nhu cầu về sắc mầu of Quý khách hàng Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi nhận in tem bể số lượng thấp, đưa ra cách thức sản xuất tem rách giá tốt nhất, bảo đảm sản xuất tem rách chất lượng tốt số 1 toàn quốc với mẫu tem rách thiết kế mẫu cực kỳ chuyên nghiệp. Cửa hiệu in ấn tem vỏ trứng - Công ty TNHH In Quang Trung - Nơi làm tem bể, in ấn decal vỡ tín nhiệm ở tại Thủ đô Hà Nội.


Liên hệ đặt hàng G-mail: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 0986675734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.