Thứ Bảy, 21 tháng 11, 2020

In ấn tem mủn giá chỉ từ 172VND 1 cái tem ở Hòa Bình

Chuyên nghiệp in tem bảo hành giá tốt hàng đầu, chất lượng cực cao, design mẫu không lấy phí 100%, ship tận nơi

 


Công ty In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  dịch vụ in tem vỡ chất lượng rất tốt phù hợp với mọi yêu cầu & mục đích dùng of khách hàng. Một vài sản phẩm và hàng hóa có đặc thù riêng ở hình dạng và cách thức dùng, vậy nên bạn hãy chọn lựa một trong các giải pháp làm tem vỡ của dơn vị Chúng tôi, mục đích là hợp lý nhất cho sản phẩm hàng hóa của mọi người  and có thể Quý khách hàng sẽ xem thêm: In tem bảo hành tại Đồng Tháp giá chỉ từ 131đ 1 chiếc tem tại Đắk Lắk

 

 

Một vài loại decal dùng để in ấn tem bảo hành 

-  Tem nát loại giòn sẽ được sản xuất bởi loại giấy rất đặc biệt giống giấy in nhưng mà rễ dàng vỡ (tem bể) khi đã dính vào hàng hóa. Bời vì rằng loại nguyên vật liệu giấy như vậy nên có thể dùng để mà đánh  dấu hiệu (ngày bảo hành, hoặc năm sx, hoặc là ngày tháng năm hết hạn bảo hành of sản phẩm hàng hóa), thường dùng để bảo hành linh kiện… nhằm tránh các hành đồng tráo đổi từ những sản phẩm hàng hóa đã từng hết đát bảo hành sang hàng hóa chưa hết date bảo hành tạo ra thiệt hại đến người bán hàng. 
- Tem bảo hành Hologram 7 màu có thể làm hầu như mọi ảnh, đa chiều trên bể mặt màng halogram. Cá biệt đến khi làm tem rách tôi có thể làm logo nhận diện hay như là ký tự (hidden chữ) chỉ khi nào soi ánh sáng vào thì sẽ thấy óng ánh hologram.


Phương pháp sản xuất tem vỏ trứng

- File làm tem nát vector dùng các phần mềm design tem vỡ như là: Photoshop...
- Dùng phương pháp in ấn offset khi mà sản xuất tem vỡ dòn trên bề mặt loại vật liệu giấy in
- Dùng công nghệ làm vừa in vừa bế flexo khi đã sản xuất tem bảo hành bạc 7 màu hologram. Phương pháp flexo với dàn máy bế đờ mi hoàn toàn tự động  ngay sau quy trình sản xuất. Nếu như mà giấy khi mà in ấn đó là hầu như giấy có sẵn keo thì tất cả phần xung quanh của hàng hóa cũng được gỡ rời khỏi phần đế dán. Phương pháp in ấn flexo sẽ là lựa chọn thích hợp để mà sản xuất mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn và in đạt trên rất nhiều loại decal rất đặc biệt ví dụ như sau: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......

 

Xin mời xem in tem bao hanh vào đây

Thông tin khi mà design market tem bể

- Đó là 1 loại chứng nhận bảo đảm đã được dính trên hầu như tất cả hàng hóa, thiết bị… Tem nát có thể được design market
với các nội dung thường có thời hạn & số năm được bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu nhãn hàng. Cỡ of nhãn tem thường hay bé, gọn nhẹ không quá phức tạp khi mà dán nhưng luôn khó khi mà bóc stick.
- Ngoài ra cùng bộ mẫu tem vỡ rất nhiều với đội hình kỹ thuật viên dựng market rất chi là nhiều kinh nghiệm xưởng In Quang Trung chúng tôi luôn luôn làm thỏa mãn hầu hết người đặt làm tem kể cả các khách hàng kỹ tính nhất.


Kiểu dùng tem vỏ trứng

- Tem vỡ được in ấn với sắc màu đẹp. Khi mà dính vào hàng hóa thì phải đợi chờ một khoảng thời gian có hạn định thì nó mới đạt được độ dính ngon nhất, càng về sau keo dính càng bám dính tốt hơn nữa. Với sản xuất tem nát dòn thì khi mà mới làm xong hết tất cả độ dòn of mác vẫn chưa đặng mức độ dòn giống vỏ trứng (nếu như giòn nhanh như thế thì sẽ không có kiểu nào sản xuất đặng, đấy là một yếu tố không thể thay thế of việc nhận sản xuất tem chống hàng giả) chỉ khi sau một thời gian tiếp xúc với không khí thì tem sẽ “dòn và rất là dòn như vỏ trứng chim cút”
- Stick giòn chỉ có thể được dùng cho bảo đảm sản phẩm hàng hóa chứ không phải sử dụng cho in ấn tem chống mở hàng hóa bời vì là tính dòn (dễ bị nứt chân chim, đứt vỡ bởi chạm vô tình hay khi cầm nắm sản phẩm hàng hóa. Vậy, người đặt sản xuất name card cần bảo đảm sản phẩm thì nó chỉ có thể chọn lựa vật liệu chủng loại nhãn tem chống giả đặc biệt thế thôi.
Nhằm phục vụ ngon nhất hầu hết nhu cầu tự ý of Khách hàng Văn phòng In Quang Trung chúng tôi in ấn tem bể số lượng thấp, cung cấp cách thức sản xuất tem bể giá rẻ nhất Hà Nội, bảo đảm in tem vỏ trứng chất lượng cực tốt với những mẫu mã tem bể design demo chuyên nghiệp. Công ty sản xuất tem rách - Công ty TNHH In Quang Trung - Địa điểm in tem vỏ trứng, in ấn decal vỡ VIP ở tại thành phố Hà Nội.


Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ qua email: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 0986675734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.