Chủ Nhật, 8 tháng 11, 2020

Sản xuất tem đảm bảo giá chỉ từ 151đ/một con tem ở Xã Nam Phong, Huyện Phú Xuyên, Thành phố Hà Nội

Chuyên nghiệp in ấn tem bảo hành giá tốt hàng đầu Việt Nam, chất lượng cao nhất, dựng demo không lấy phí 100%, trả tại địa chỉ khách hàng

 Công ty In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  dịch vụ in ấn tem bảo hành chất lượng cực cao hợp lý với hầu hết nhu cầu và mục đích dùng của người tiêu dùng. Một vài sản phẩm có đặc thù riêng biệt về hình dáng và cách sử dụng, do vậy bạn hãy lựa chọn 1 trong những giải pháp làm tem nát of công ty In Quang Trung, để phù hợp nhất để cho hàng hóa của tất cả mọi người  and tham khảo: https://inquangtrung.com/in-tem-bao-hanh-tai-dak-nong

 


 

Các loại decal sử dụng để in tem vỡ 
-  Tem vỡ bảo hành chủng loại dòn luôn được in ấn từ vật liệu in ấn rất đặc biệt tương tự giấy nhưng mà vô cùng rễ dàng vỡ nát (tem nát) khi dán vô sản phẩm hàng hóa. Bởi vì là loại vật liệu giấy như thế có thể dùng để mà viết  dấu (bảo hành từ ngày nào, hoặc tháng năm xuất sưởng, hoặc ngày tháng năm hết hạn bảo hành của sản phẩm hàng hóa), thường là dùng để cho bảo hành linh kiện của sản phẩm… nhằm ngăn chặn mọi hành đồng tráo, đổi từ sản phẩm hàng hóa đã hết date bảo hành thành sản phẩm chưa hết đát bảo hành gây sự thiệt hại cho người bán hàng. 
- Tem bảo hành bóng óng ánh có thể in mọi hình dạng, đa chiều trên màng hologram. Ngoài ra khi đã làm tem vỡ ta có thể dập thương hiệu hay là từ khóa (hidden chữ-logo) chỉ lúc nào có soi ánh sáng vô thì mới hiện lấp lánh halogram.

Công nghệ làm tem bảo hành
- File design sản xuất tem bảo hành vector sử dụng các phần mềm tem vỡ thí dụ như: Corel...
- Dùng công nghệ in ấn offset khi mà sản xuất tem nát giòn trên bề mặt loại decal giấy in
- Dùng công nghệ in ấn flexo một khi sản xuất tem bảo hành Hologram ngũ sắc. Công nghệ flexo với rất nhiều máy bế đứt nửa hoàn toàn tự động  ngay sau quy trình in ấn. Nếu vật liệu khi mà sản xuất là tất cả giấy thì tất cả phần tử thừa của sản phẩm hàng hóa cũng được gỡ rời ra hẳn phần đế. Phương pháp in ấn vừa in vừa bế flexo thì là chọn thích hợp để in tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker và in ấn hiệu quả bên trên rất nhiều loại giấy đặc biệt thí dụ: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......


 Kính mời xem mẫu tem vỡ giòn chỗ này

 Thông tin cần thiết khi tạo   demo tem bảo hành
- Là one loại chứng nhận bảo hành đang được dính trên hầu như mọi hàng hóa, thiết bị… Tem vỏ trứng sẽ được làm mẫu
với nội dung trên tem thường hay có thời gian và số năm được bảo hành, logo, thương hiệu. Khổ của nhãn thường hay nhỏ, gọn gàng dễ dàng khi mà dính nhưng mà rất khó khi mà gỡ nhãn tem.
- Cá biệt cùng với bộ mẫu mã tem rách phổ biến cùng đội hình nhân viên design mẫu nhiều kinh nghiệm văn phòng In Quang Trung chúng tôi sẽ luôn làm ưng ý mọi người đặt sản xuất tem kể cả là mọi người dặt in mác khó tính nhất.

Cách thức dùng tem vỏ trứng
- Tem vỏ trứng được làm với sắc màu cực kỳ đẹp. Khi mà dính vào sản phẩm thì bắt buộc phải đợi một thời gian nào đó thì tem mới đạt được độ bám tốt nhất, thời gian càng lâu keo dính sẽ càng bám ngon hơn. Với in ấn tem bể giòn thì khi mà vừa mới in ấn hoàn tất độ giòn của tem vẫn còn chưa đặng mức độ giòn tương tự như vỏ trứng chim cút (nếu như dòn rất nhanh như vậy thì sẽ không có kiểu nào in ấn cho đặng, ấy là một yếu tố bắt buộc của việc in ấn tem bể) chỉ sau one thời gian tiếp xúc với không khí thì mới “dòn & rất giòn giống như vỏ trứng chim cút”
- Tem nhãn mác dòn chỉ được sử dụng để bảo hành hàng hóa chứ không phải được sử dụng cho in ấn stick niêm phong sản phẩm hàng hóa vì tính chất dòn (không khó bị vỡ chân chim, đứt bởi va đập vô tình hay khi mà cầm vào sản phẩm. Vậy cho nên, các bạn phải niêm phong sản phẩm hàng hóa thì đó chỉ có thể chọn loại nguyên vật liệu loại stem chống giả đặc biệt thế thôi.
Nhằm phục vụ khách hàng ngon nhất mọi nhu cầu ý thích của Quý khách hàng Cửa hàng In Quang Trung chúng tôi in ấn tem bảo hành số lượng ít, đưa ra cách thức in ấn tem nát giá tốt nhất nước, bảo đảm in tem vỏ trứng chất lượng tốt số một với các mẫu tem rách thiết kế mẫu cực kỳ chuyên nghiệp. Đơn vị sản xuất tem bể - Công ty TNHH In Quang Trung - Nơi in ấn tem nát, in ấn giấy decal uy tín ở tại thành phố Hà Nội.

 Xin mời coi dịch vụ giấy niêm phong hà nội Click !
Liên hệ đặt hàng qua email: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 098 66 75 734

FB: https://www.facebook.com/ctinquangtrung

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.