Thứ Năm, 12 tháng 11, 2020

In tem bể giá chỉ từ 210 đồng 1 chiếc tem ở tại Đắk Nông

Chuyên nghiệp sản xuất tem bể giá tốt nhất, chất lượng cực cao, làm market miễn phí 100%, trả hàng tại địa chỉ của Quý khách

 


Xưởng In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  dịch vụ sản xuất tem vỏ trứng chất lượng cực tốt hợp lý với hầu hết nhu cầu và mục đích dùng of người mua hàng. Một vài sản phẩm hàng hóa có đặc tính riêng biệt ở hình dáng & cách thức dùng, do đó Quý khách hãy chọn lựa 1 trong các cách thức in tem vỡ of văn phòng In Quang Trung, để phù hợp nhất cho sản phẩm hàng hóa of tất cả mọi người  and có thể Quý khách hàng muốn quan tâm: In tem bảo hành tại Hà Tĩnh giá chỉ từ 123VND/1 cái tem tại Hà Nội

 

 

Vài chất liệu được dùng làm tem vỡ 

-  Tem bảo hành siêu vỡ loại dòn được làm bằng nguyên vật liệu riêng giống như giấy nhưng lại vô cùng rễ dàng vỡ (tem vỡ) khi dán vô sản phẩm. Bời vì rằng loại nguyên vật liệu giấy như vậy có thể dùng để mà ghi  dấu (bảo hành từ ngày nào, hoặc tháng năm sx, hoặc bảo hành đến ngày tháng năm of sản phẩm hàng hóa), thường là dùng để bảo hành linh kiện… mục đích ngăn chặn những vụ việc tráo, đổi từ sản phẩm đã hết đát bảo hành sang hàng hóa đang còn đát bảo hành tạo ra thiệt hại đến người bán hàng. 
- Tem vỡ bảo hành Hologram 7 màu có thể in tất cả ảnh, ba chiều trên bể mặt màng polyme. Đặc biệt nhiều khi làm tem bể chúng tôi có thể làm thương hiệu hay như là từ (ẩn chữ và logo) chỉ có khi nào có dọi ánh sáng đến thì sẽ thấy 7 mầu óng ánh hologram.


Công nghệ in tem vỡ

- File design in ấn tem rách dạng vector dùng các phần mềm thiết kế tem nát ví dụ như sau: Microsoft Powerpoint...
- Dùng công nghệ in offset khi mà in tem vỡ giòn trên mặt loại nguyên vật liệu giấy in
- Sử dụng công nghệ làm flexo khi mà in ấn tem nát Hologram ngũ sắc. Phương pháp flexo có dàn máy cắt bế hoàn toàn tự động  ngay lập tức sau khâu in. Nếu như mà vật liệu khi sản xuất đó là hầu như tất cả decal thì các phần xung quanh of sản phẩm cũng được gỡ ra khỏi phần đế dán. Cách thức in ấn flexo là dùng thích hợp để có năng nực in mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn and in ấn đặng trên bề mặt rất nhiều loại nguyên vật liệu đặc biệt thí dụ như sau: trên màng polyme, vải hoặc bìa......

 

100+ địa chỉ in tem bảo hành Truy cập tại đây

Thông tin cần thiết khi design demo tem bể

- Đấy là one chủng loại chứng nhận bảo đảm đang được dán bên trên mọi hàng hóa sản phẩm, thiết bị… Tem rách luôn được tạo market
với đầy đủ nội dung trên tem thường hay có thời hạn and số năm bảo hành, logo công ty, thương hiệu. Kích cỡ của stick thường bé, gọn không khó khi dán nhưng mà luôn khó khi tháo nhãn.
- Cá biệt cùng bộ mẫu mã tem rách phong phú cùng với đội ngũ kỹ thuật viên thiết kế market phổ biến kinh nghiệm văn phòng In Quang Trung chúng tôi luôn luôn làm hài lòng hầu hết người đặt hàng kể cả những người đặt in khó tính nhất.


Cách thức dùng tem vỏ trứng

- Tem nát luôn được in ấn với cùng màu sắc nice. Khi mà dính vô sản phẩm hàng hóa thì bắt buộc chờ đợi one khoảng thời gian ngắn thì tem sẽ đạt mức độ dính ngon nhất, càng về sau lớp keo dính càng bám dính ok hơn. Trong trường hợp sản xuất tem nát giòn thì khi mà mới sản xuất hoàn thiện mức độ dòn of stem vẫn chưa được độ dòn giống như vỏ trứng chim cút (nếu như giòn nhanh như thế thì không thể in ấn cho được, ấy là một yếu tố buộc phải có của công việc in ấn tem bóng) chỉ sau một thời gian ra ngoài không khí thì khi đó trở lên “giòn & rất dòn như vỏ trứng gà vịt”
- Tem nhãn dòn chỉ có thể được dùng để bảo đảm sản phẩm hàng hóa chứ không phải dùng để mà in tem nhãn chống mở sản phẩm hàng hóa bởi vì tính chất giòn (rất dễ bị nứt chân chim, đứt gãy do va chạm không cố ý hay là khi cầm nắm sản phẩm. Do vậy cho nên, người đặt hàng in danh thiếp cần đảm bảo hàng hóa thì chỉ có thể chọn lựa loại vật liệu chủng loại nhãn bảo hành đặc biệt thế thôi.
Nhắm mục đích phục vụ đẹp nhất mọi nhu cầu về sắc mầu của Khách hàng Doanh nghiệp In Quang Trung chúng tôi nhận in tem vỡ số lượng thấp, đưa ra giải pháp in ấn tem bảo hành giá rẻ nhất 50đ, đảm bảo sản xuất tem vỏ trứng chất lượng cực tốt với những mẫu mã tem bảo hành dựng demo cực kỳ chuyên nghiệp. Cửa hiệu làm tem bảo hành - Đơn vị In Quang Trung - Nơi in tem vỡ, in giấy decal vỡ uy tín ở Thủ đô Hà Nội.


Thông tin liên hệ G-mail: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 0986675734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.