Thứ Bảy, 31 tháng 10, 2020

Sản xuất tem bảo đảm giá chỉ từ 220VND/một cái tem ở Quảng Trị

Dịch vụ in ấn tem rách giá rẻ, chất lượng cực tốt, làm market miễn phí 100%, vận chuyển tại địa chỉ của Khách hàng

 

Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  dịch vụ in ấn tem bảo hành chất lượng cao hợp lý với mọi yêu cầu & mục đích dùng of người mua hàng. Một vài sản phẩm và hàng hóa có đặc tính riêng về hình dáng và cách thức sử dụng, do đó Khách hàng hãy lựa chọn một trong các giải pháp in tem bóng bảo hành của xưởng Chúng tôi, để phù hợp nhất với sản phẩm của Quý khách hàng  and tham khảo: In tem bảo hành tại An Giang giá chỉ từ 210 đồng một cái tem ở tại Thừa Thiên - Huế

 


Vài chất liệu dùng làm tem bể 

-  Tem nát loại dòn được in trên nguyên vật liệu riêng giống với giấy in nhưng cực kỳ rễ dàng vỡ (tem bể) khi mà dính vô hàng hóa. Bởi vì rằng thì là loại nguyên vật liệu giấy như thế thành ra có thể sử dụng để đánh  ký hiệu (bảo hành từ ngày nào, hoặc ngày tháng năm sx, hoặc ngày tháng năm hết bảo hành of sản phẩm), thường là dùng dành cho bảo hành linh kiện máy móc… mục đích chống lại các vụ việc tráo, đổi từ sản phẩm đã từng không còn đát bảo hành thành sản phẩm hàng hóa đang còn đát bảo hành gây lên sự thiệt hại tới người bán hàng. 
- Tem vỡ bảo hành Hologram 7 màu có thể in các hình dáng, ba chiều trên màng halogram. Ngoài ra nhiều khi in ấn tem nát chúng ta có thể in ấn logo hay là chữ (hidden chữ-logo) chỉ lúc nào có dọi tia sáng vào thì nó sẽ hiện óng ánh hologram.


Công nghệ sản xuất tem vỡ

- File thiết kế sản xuất tem vỏ trứng dạng vector dùng những phần mềm thiết kế tem rách như là: Microsoft word...
- Dùng công nghệ sản xuất offset công nghiệp khi in tem vỏ trứng giòn trên loại decal giấy
- Sử dụng phương pháp in ấn flexo đôi khi in tem vỡ bạc 7 màu. Công nghệ vừa in vừa bế flexo có rất nhiều máy cắt bế tự động  ngay lập tức sau khâu in ấn. Nếu giấy khi mà làm đó là hầu như tất cả giấy thì nó hầu như mọi phần tử thừa của sản phẩm cũng được lột rời khỏi phần đế dán. Phương pháp in ấn vừa in vừa bế flexo là chọn phù hợp để làm bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn, mác & in hiệu quả trên rất nhiều loại decal rất đặc biệt ví dụ như: trên màng polyme, vải hoặc bìa......

Kính mời xem tem bảo hành tại đây

Thông tin cần thiết khi tạo mẫu tem bảo hành

- Là một loại chứng nhận bảo đảm sẽ được dán trên mặt các sản phẩm, thiết bị… Tem vỡ luôn được làm demo
với nội dung trên tem thường có thời hạn & năm bảo hành, logo, thương hiệu nhãn hàng. Kích cỡ của tem nhãn mác thường bé, gọn nhẹ không khó khi dính nhưng khó khăn khi mà lột stem.
- Đặc biệt với bộ mẫu tem bảo hành rất nhiều cùng với dàn designer design market rất chi là nhiều kinh nghiệm cửa hiệu In Quang Trung chúng tôi sẽ luôn làm hài lòng hầu hết người dặt in mác kể cả là các người đặt in tem khó tính nhất nhất.


Cách sử dụng tem bảo hành

- Tem vỏ trứng luôn luôn được in ấn với sắc mầu rất đẹp. Khi đã dán vào sản phẩm hàng hóa thì phải chờ ngóng một khoảng thời gian nào đó thì nó sẽ đạt được mức độ bám ok nhất, càng lâu keo dính sẽ càng bám dính tốt hơn nữa. Trong trường hợp làm tem vỡ giòn thì khi mà vừa mới sản xuất xong xuôi mức độ dòn of tem vẫn còn chưa đạt mức độ dòn tương tự như vỏ trứng (nếu như dòn rất nhanh như thế thì không có cách nào làm cho đặng, đó là yếu tố bắt buộc của việc nhận làm tem 7 mầu bảo hành) chỉ khi sau one thời gian ra ngoài môi trường không khí thì khi đó sẽ “dòn & rất chi dòn giống như vỏ trứng chim cút”
- Tem nhãn mác dòn chỉ có thể dùng cho bảo đảm hàng hóa chứ không dùng để làm nhãn tem chống mở sản phẩm hàng hóa bời vì là tính chất dòn (không khó bị nứt chân chim, đứt vỡ bởi do va đập vô tình hay là khi cầm vào hàng hóa. Thế nên, người đặt làm card cần phải niêm phong sản phẩm hàng hóa thì chỉ sử dụng loại nguyên vật liệu loại stem niêm phong đặc biệt mà thôi.
Nhắm mục đích phục vụ ngon nhất mọi nhu cầu về mầu sắc of Quý khách Xưởng In Quang Trung chúng tôi nhận in tem nát số lượng ít, đưa giải pháp in ấn tem vỡ giá cạnh tranh nhất, bảo đảm sản xuất tem rách chất lượng tốt số 1 toàn quốc với mẫu mã tem rách dựng market rất chuyên nghiệp. Cửa hiệu sản xuất tem bể - Công ty TNHH In Quang Trung - Địa chỉ in ấn tem bể, sản xuất decal vỡ tín nhiệm ở tại Hà Nội.


Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ qua email: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 0986675734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.