Thứ Sáu, 30 tháng 10, 2020

In tem niêm phong giá chỉ từ 210VND/một cái tem ở tại Trà Vinh

Dịch vụ sản xuất tem bể giá rẻ, chất lượng tốt số 1 toàn quốc, thiết kế market free 100%, giao tại địa chỉ của Quý khách hàng

 

Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  dịch vụ làm tem rách chất lượng tốt nhất hợp lý với mọi yêu cầu và mục đích sử dụng of khách hàng. Một số sản phẩm và hàng hóa có đặc thù riêng ở hình dáng and cách sử dụng, do đó bạn hãy chọn lựa 1 trong các giải pháp in tem bể of shop In Quang Trung, nhằm hợp lý nhất cho hàng hóa của các bạn  & có thể Quý khách hàng sẽ xem thêm: Tem niêm phong hộp lưu mẫu thức ăn giá chỉ từ 125đồng/một con tem tại Quảng Trị

 


Các loại decal dùng in ấn tem bể 

-  Tem bể loại giòn có thể được sản xuất bằng vật liệu đặc biệt giống giấy in nhưng mà cực kỳ rễ dàng vỡ nát (tem nát) khi mà dán vô sản phẩm. Bời vì rằng loại vật liệu giấy thành thử ra có thể sử dụng để mà đánh  dấu (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc ngày xuất sưởng, hoặc ngày tháng năm hết bảo hành của sản phẩm), thường là sử dụng dành cho bảo hành linh kiện máy… nhằm ngăn chặn các vụ việc tráo, đổi từ những sản phẩm hàng hóa đã hết đát bảo hành thành sản phẩm hàng hóa đang còn hạn bảo hành tạo ra sự thiệt hại đến người bán. 
- Tem bảo hành Hologram 7 màu có thể làm các hình dạng, ba chiều trên bể mặt màng halogram. Hơn nữa đến khi sản xuất tem rách chúng ta có thể dập logo nhận diện hay ký tự (hidden chữ-logo) chỉ lúc nào có soi ánh sáng vô thì khi đó mới hiển thị 7 mầu óng ánh hologram.


Công nghệ in tem bể

- File design in ấn tem vỡ vector sử dụng những phần mềm đồ họa tem bảo hành thí dụ như: Microsoft Excel...
- Dùng công nghệ sản xuất offset công nghiệp khi mà in ấn tem rách giòn trên loại decal giấy in
- Dùng phương pháp in flexo một khi sản xuất tem bể Hologram 7 màu hologram. Công nghệ flexo với rất nhiều máy cắt bế tự động  ngay sau quy trình in ấn. Nếu nguyên liệu khi làm đấy là hầu như mọi giấy tráng keo thì đó các phần tử xung quanh của sản phẩm hàng hóa luôn luôn được lột rời khỏi phần đế dán. Cách thức in flexo là chọn lựa thích hợp để mà có thể in tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker and in ấn được trên mặt rất nhiều vật liệu rất đặc biệt giả dụ như: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......

+1000 hoa văn tem bảo hành tại đây

Thông tin khi tạo demo tem bảo hành

- Đây là one chủng loại chứng nhận đảm bảo được dính trên bề mặt hầu hết sản phẩm, thiết bị… Tem nát luôn được thiết kế market
với nội dung trên tem thường là có thời gian & năm được bảo hành, logo, thương hiệu công ty. Khổ của nhãn mác thường bé, gọn dễ khi dán nhưng khó khăn khi tháo nhãn tem.
- Cá biệt cùng bộ mẫu tem bảo hành phong phú cùng đội hình nhân viên tạo market rất nhiều kinh nghiệm shop In Quang Trung chúng tôi cam kết luôn luôn làm hài lòng mọi bạn kể cả là mọi khách hàng khó tính nhất.


Cách thức dùng tem vỏ trứng

- Tem bảo hành luôn được sản xuất với màu nice. Đến lúc dính vào sản phẩm hàng hóa thì phải đợi 1 thời gian nhất định thì sẽ đạt được độ dính ok nhất, thời gian càng dai keo dính càng bám dính tốt hơn nữa. Trong trường hợp sản xuất tem vỡ dòn thì khi mà vừa làm hoàn thành hết tất cả mức độ dòn của nhãn vẫn còn chưa hiệu quả độ dòn giống như vỏ trứng gà (nếu dòn nhanh như thế thì không thể sản xuất cho nổi, ấy là yếu tố buộc phải có của công việc nhận làm tem vỡ) chỉ sau 1 thời gian tiếp xúc với môi trường không khí thì khi đó mới “giòn & cực kỳ dòn như vỏ trứng gà”
- Mác dòn chỉ được dùng để bảo đảm sản phẩm hàng hóa chứ không phải được sử dụng để sản xuất nhãn mác niêm phong hàng hóa do tính giòn (không khó khăn bị nứt chân chim, đứt gãy bởi vì chạm không cố ý hay khi mà cầm nắm hàng hóa. Từ đó, khách hàng phải chống hàng giả hàng hóa thì nó chỉ có thể lựa chọn loại giấy loại stick niêm phong đặc biệt thế thôi.
Nhằm phục vụ ok nhất hầu hết nhu cầu oai of Quý khách Công ty In Quang Trung chúng tôi in ấn tem vỏ trứng số lượng ít, đưa ra cách thức in ấn tem rách giá rẻ, đảm bảo làm tem bể chất lượng cực tốt với mã tem rách làm demo rất chuyên nghiệp. Nơi làm tem bể - Công ty TNHH In Quang Trung - Địa chỉ sản xuất tem bể, in decal vỡ VIP tại Thủ đô Hà Nội.


Thông tin liên hệ email: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 0986675734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.