Thứ Năm, 29 tháng 10, 2020

In ấn tem bảo hành giá chỉ từ 120VND/1 cái tem ở Bạc Liêu

Chuyên nghiệp in ấn tem vỡ giá rẻ nhất thị trường, chất lượng tốt, tạo mẫu không lấy phí 100%, trả hàng tại địa chỉ của Quý khách hàng

 

Công ty In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  gói dịch vụ in ấn tem vỡ chất lượng rất tốt hợp lý với mọi yêu cầu & mục đích dùng of khách. Vài sản phẩm và hàng hóa có đặc tính riêng ở hình dáng and cách thức sử dụng, do đó bạn hãy lựa chọn một trong các giải pháp in ấn tem rách of doanh nghiệp Chúng tôi, nhằm hợp lý với sản phẩm of mình  & tham khảo: In Quang Trung giá rẻ chỉ từ 220VND một con tem tại Bình Định

 


Những chất liệu được dùng để in ấn tem rách 

-  Tem bảo hành 7 mầu chủng loại dòn sẽ được in ấn trên vật liệu rất đặc biệt tương tự giấy nhưng mà rất rễ dàng vỡ nát (tem nát) khi dán vô sản phẩm. Bởi vì là vật liệu giấy in như vậy thành ra có thể sử dụng để viết  ký hiệu (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc là ngày tháng năm sản xuất, hoặc ngày tháng năm hết bảo hành của sản phẩm hàng hóa), thông thường sử dụng dành cho bảo hành linh kiện máy móc… với mục đích chống các vụ việc tráo đổi từ sản phẩm đã hết hạn bảo hành thành sản phẩm hàng hóa chưa hết đát bảo hành gây ra sự thiệt hại tới người bán. 
- Tem bảo hành bóng 7 màu có thể in ấn hầu hết ảnh, đa chiều trên màng hologram. Hơn nữa đến khi in ấn tem vỏ trứng ta có thể in ấn logo hay là từ (ẩn chữ và logo) chỉ lúc nào chiếu tia sáng vô thì sẽ hiện óng ánh hologram.


Phương pháp sản xuất tem rách

- File sản xuất tem rách vector dùng các phần mềm design tem rách thí dụ như sau: AI...
- Sử dụng công nghệ in ấn offset khi mà làm tem nát dòn bên trên vật liệu giấy in
- Dùng phương pháp in ấn flexo đến khi làm tem bể bóng 7 màu. Công nghệ vừa in vừa bế flexo có dàn máy bế đứt nửa tự động  ngay lập tức sau quá trình in ấn. Nếu giấy khi in đấy là mọi giấy decal thì những phần dư thừa của sản phẩm luôn được bóc rời ra khỏi phần đế dán. Cách thức sản xuất flexo sẽ là sử dụng phù hợp để có cách sản xuất label, sticker, tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton and in đặng bên trên nhiều loại giấy đặc biệt giả dụ: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......

100+ in tem bao hanh Bấm

Thông tin cần thiết khi làm demo tem vỡ

- Đây là one loại chứng nhận bảo hành đang được dính bên trên hầu như tất cả sản phẩm, thiết bị… Tem nát luôn được tạo demo
với đầy đủ nội dung trên tem thường là có thời gian và số năm được bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu. Khổ của tem thường hay nhỏ, gọn nhẹ không quá phức tạp khi mà dính nhưng khó khăn khi lột nhãn.
- Đặc biệt với bộ mẫu mã tem vỏ trứng phổ biến cùng dàn designer làm market rất chi là nhiều kinh nghiệm cửa hiệu In Quang Trung chúng tôi luôn luôn luôn làm thỏa mãn mọi người đặt in tem kể cả những người đặt làm tem kỹ tính nhất nhất.


Cách thức sử dụng tem bảo hành

- Tem nát luôn luôn được làm với cùng màu đẹp. Tới lúc dính vào sản phẩm thì sẽ phải chờ đợi một thời gian có hạn định thì mới đạt được độ dính ok nhất, thời gian càng lâu lớp keo càng bám tốt hơn. Với các in tem nát dòn thì khi mới sản xuất hoàn tất độ giòn of nhãn tem vẫn còn chưa được độ giòn giống như vỏ trứng chim cút (nếu giòn rất nhanh như thế thì không có kiểu nào sản xuất được, đấy là một yếu tố buộc phải có of công việc sản xuất tem mủn) chỉ sau one thời gian tiếp xúc với môi trường không khí thì sẽ “dòn and cực kỳ giòn như vỏ trứng”
- Mác giòn chỉ có thể dùng cho bảo hành hàng hóa chứ không được dùng để sản xuất tem nhãn niêm phong sản phẩm hàng hóa bởi tính dòn (không khó bị nứt, đứt gãy do va chạm không cố ý hay như là khi mà cầm vào hàng hóa. Do đó cho nên, người đặt làm name card cần phải bảo hành sản phẩm hàng hóa thì nó chỉ lựa chọn loại giấy chủng loại mác chống giả đặc biệt thế thôi.
Nhắm mục đích phục vụ khách hàng ngon nhất hầu hết nhu cầu về mầu sắc of Quý khách Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi nhận làm tem bể số lượng ít, đưa cách thức in tem bảo hành giá rẻ nhất Việt Nam, bảo đảm làm tem nát chất lượng tốt nhất với các mẫu mã tem bảo hành làm mẫu rất chuyên nghiệp. Shop in tem rách - Văn phòng In Quang Trung - Địa điểm in ấn tem rách, làm giấy decal vỡ tín nhiệm ở tại Hà Nội.


Chi tiết liên hệ gmail: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 0986675734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.