Thứ Ba, 13 tháng 10, 2020

Sản xuất tem rách giá rẻ chỉ từ 220đ 1 cái tem ở tại Phú Yên

Chuyên nghiệp in tem bể giá rẻ nhất Việt Nam, chất lượng tốt, tạo market không lấy phí 100%, trả hàng tại địa chỉ của Khách hàng

 

Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  gói dịch vụ sản xuất tem nát chất lượng cực cao phù hợp với hầu hết yêu cầu và mục đích dùng of khách. Mỗi một sản phẩm và hàng hóa có đặc thù riêng biệt ở hình dáng and cách thức dùng, do vậy Quý khách hãy chọn lựa một trong những cách thức in tem mủn của văn phòng Chúng tôi, nhằm hợp lý nhất dành cho hàng hóa của mình  & có thể Quý khách hàng sẽ xem thêm: In tem niêm phong giá chỉ từ 62 đồng một chiếc tem tại Quảng Nam

 


Một số loại giấy được dùng làm tem bể 

-  Tem rách loại giòn có thể được làm trên nguyên vật liệu in ấn rất đặc biệt tương tự như giấy nhưng vô cùng rễ dàng vỡ vụn (tem vỡ) khi mà dán vô hàng hóa. Bời vì là loại giấy in thành ra có thể sử dụng để ghi  dấu (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc ngày sản xuất, hoặc là ngày tháng năm hết hạn bảo hành of sản phẩm hàng hóa), thông dụng dùng để cho bảo hành linh kiện máy… với mục đích lé những vụ việc tráo, đổi từ những sản phẩm đã hết đát bảo hành thành hàng hóa vẫn còn hạn bảo hành gây lên thiệt hại cho người bán hàng. 
- Tem bảo hành bạc 7 màu có thể in ấn hầu hết hình dạng, nhiều chiều trên bể mặt màng halogram. Hơn nữa khi in tem nát chúng ta có thể làm logo hay như là từ khóa (ẩn chữ và logo) chỉ lúc nào có chiếu tia sáng đến thì khi đó sẽ hiện 7 mầu óng ánh hologram.


Phương pháp làm tem vỏ trứng

- File làm tem bể dạng vector sử dụng các phần mềm design tem vỏ trứng ví dụ như sau: AI...
- Dùng công nghệ làm offset công nghiệp khi làm tem nát dòn bên trên loại nguyên vật liệu giấy in
- Sử dụng phương pháp làm flexo khi mà làm tem bể bóng ngũ sắc. Công nghệ flexo có dàn máy bế đờ mi auto  ngay lập tức sau quá trình sản xuất. Nếu nguyên liệu khi in đó là hầu như decal thì đó hầu hết phần tử xung quanh of sản phẩm hàng hóa cũng được lột rời ra hẳn phần đế. Phương pháp in ấn vừa in vừa bế flexo là sử dụng phù hợp để có thể làm bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn, mác và sản xuất được trên bề mặt rất nhiều vật liệu đặc biệt ví dụ là: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......

+100 in tem bạc tròn chỗ này


Thông tin khi thiết kế   market tem nát

- Đây là 1 chủng loại chứng nhận bảo đảm sẽ được dính bên trên hầu hết hàng hóa, thiết bị… Tem vỏ trứng sẽ được dựng market
với nội dung trên tem thường có thời hạn and số năm được bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu. Khổ của stem thường hay nhỏ, gọn gàng không phức tạp khi mà dán nhưng mà khó khăn khi bóc tem nhãn.
- Hơn nữa cùng với bộ mẫu mã tem vỡ phổ biến cùng với lực lượng nhân viên dựng mẫu phổ biến thâm niên cửa hiệu In Quang Trung chúng tôi sẽ luôn làm hài lòng hầu hết quý khách hàng kể cả các người đặt in tem kỹ tính nhất nhất.


Kiểu dùng tem bảo hành

- Tem rách luôn luôn được sản xuất với cùng màu cực đẹp. Khi đã dính vô sản phẩm hàng hóa thì bắt buộc phải chờ ngóng one khoảng thời gian ngắn thì nó sẽ đạt mức độ dính tốt nhất, càng lâu về sau keo dính càng bám ngon hơn nữa. Đối với in tem vỏ trứng dòn thì khi mới sản xuất xong xuôi độ giòn of tem vẫn còn chưa đặng độ dòn giống như vỏ trứng (nếu như mà giòn rất nhanh như vậy thì không thể nào in đặng, đó là một yếu tố bắt buộc của công việc nhận làm tem bể) chỉ sau một khoảng thời gian tiếp xúc với không khí thì nó trở lên “dòn và rất chi giòn như vỏ trứng chim cút”
- Nhãn mác dòn chỉ có thể sử dụng cho bảo hành sản phẩm chứ không được dùng để in ấn tem nhãn niêm phong hàng hóa bời vì là tính chất dòn (hay bị vỡ chân chim, đứt bởi vì chạm vô tình hay như là khi mà cầm nắm sản phẩm. Từ đó, người đặt làm name card phải bảo hành sản phẩm hàng hóa thì chỉ có thể sử dụng loại vật liệu chủng loại nhãn tem bảo đảm đặc biệt thế thôi.
Nhằm phục vụ khách hàng tốt nhất mọi nhu cầu tự ý of Quý khách Công ty In Quang Trung chúng tôi nhận in tem nát số lượng thấp, đưa ra cách thức in ấn tem rách giá rẻ, bảo đảm in ấn tem vỡ chất lượng hàng đầu với các mẫu mã tem vỡ tạo mẫu chuyên nghiệp. Hàng sản xuất tem bảo hành - Doanh nghiệp In Quang Trung - Địa chỉ in tem bể, in ấn giấy decal tín nhiệm tại Hà Nội.


Thông tin liên hệ qua email: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 098 66 75 734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.