Thứ Hai, 31 tháng 8, 2020

Chuyên in tem bể ở Tỉnh Điện Biên giá chỉ từ 130đ/cái

Dịch vụ in ấn tem vỡ giá tốt nhất nước, chất lượng hàng đầu tại Việt Nam, design market free 100%, ship tại địa chỉ của Quý khách hàng


Xưởng In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  gói dịch vụ in ấn tem vỏ trứng tại Tỉnh Điện Biên chất lượng cực cao phù hợp với mọi nhu cầu and mục đích dùng of khách. Một số sản phẩm hàng hóa có đặc tính riêng biệt về hình dáng và cách sử dụng, do vậy Quý khách hàng hãy chọn lựa một trong các cách thức sản xuất tem đảm bảo of doanh nghiệp In Quang Trung, mục đích nhằm hợp lý nhất cho sản phẩm của mọi người  & có thể Quý khách hàng cũng quan tâm: In tem đảm bảo giá chỉ từ 129VND một con tem ở Bắc Ninh
 

Các loại decal dùng để sản xuất tem vỡ 
-  Tem bảo hành niêm phong loại giòn có thể được làm bằng nguyên liệu chuyên biệt giống giấy nhưng lại rễ dàng vỡ nát (tem vỡ) khi đã dính vô sản phẩm. Bởi vì rằng thì là loại decal giấy in như thế thành ra có thể dùng để mà đánh  ký hiệu (ngày bảo hành, hoặc là tháng năm sản xuất, hoặc là ngày tháng năm hết bảo hành của sản phẩm), thông thường sử dụng dành cho bảo hành linh kiện… nhằm chặn các vụ việc đánh tráo từ những sản phẩm đã từng hết hạn bảo hành thành hàng hóa chưa hết đát bảo hành gây ra thiệt hại tới người bán. 
- Tem bảo hành Hologram ngũ sắc có thể sản xuất các hình ảnh, đa chiều trên bể mặt màng polyme. Cá biệt khi mà in ấn tem nát tôi có thể in ấn thương hiệu hay như là từ (hidden chữ-logo) chỉ lúc nào có chiếu ánh sáng vô thì nó mới hiện óng ánh halogram.

Công nghệ in tem vỡ
- File thiết kế sản xuất tem nát vector sử dụng các phần mềm thiết kế tem bể ví dụ là: Microsoft Excel...
- Sử dụng phương pháp in offset công nghiệp khi mà in ấn tem rách dòn bên trên loại decal giấy
- Sử dụng phương pháp sản xuất flexo khi mà sản xuất tem vỡ Hologram óng ánh. Phương pháp vừa in vừa bế flexo với dây truyền bế đờ mi hoàn toàn tự động  ngay sau khâu in. Nếu như mà nguyên liệu khi in ấn đấy là mọi giấy có tráng sẵn keo thì hầu như phần thừa of sản phẩm luôn được tháo rời ra hẳn phần đế. Cách thức in ấn flexo là lựa chọn phù hợp để có khả năng in vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn, mác, bao bì and in ấn hiệu quả trên mặt nhiều loại giấy đặc biệt thí dụ như: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......


  1000+ mẫu tem vỡ giòn Click vào đây

Thông tin khi dựng   mẫu tem bể
- Đó là one chủng loại chứng nhận đảm bảo đã được dán bên trên mọi hàng hóa sản phẩm, thiết bị… Tem bể có thể được tạo market
với các nội dung thường có thời gian and năm được bảo hành, logo công ty, thương hiệu công ty. Kích cỡ of nhãn thường hay bé, gọn gàng không quá phức tạp khi dính nhưng mà khó khăn khi tháo tem nhãn mác.
- Ngoài ra với bộ mẫu tem nát phổ biến với đội ngũ nhân viên design market phổ biến kinh nghiệm văn phòng In Quang Trung chúng tôi sẽ luôn luôn làm ưng ý hầu hết khách hàng kể cả mọi quý khách kỹ tính nhất.

Kiểu sử dụng tem nát
- Tem vỏ trứng luôn luôn được sản xuất với cùng màu sắc đẹp. Khi đã dính vào sản phẩm hàng hóa thì bắt buộc đợi chờ 1 thời gian có hạn định thì mới đạt được mức độ bám tốt nhất, càng về sau lớp keo sẽ càng dính tốt hơn nữa. Trường hợp in tem bảo hành dòn thì khi mà vừa làm hoàn chỉnh mức độ giòn của nhãn tem vẫn còn chưa đạt độ giòn giống vỏ trứng vịt (nếu dòn rất nhanh như thế thì không có kiểu nào làm cho đặng, đấy là yếu tố không thể thay thế của việc nhận in tem chống hàng giả) chỉ sau 1 thời gian tiếp xúc với không khí thì tem mới “giòn và vô cùng giòn như vỏ trứng”
- Tem nhãn dòn chỉ được dùng để bảo đảm sản phẩm chứ không được dùng để mà làm nhãn chống mở sản phẩm bởi vì tính giòn (dễ bị vỡ chân chim, đứt gãy bởi chạm vô tình hay khi mà cầm nắm sản phẩm. Từ đó, các bạn phải bảo đảm sản phẩm hàng hóa thì chỉ lựa chọn loại decal loại stem chống hàng giả đặc biệt thế thôi.
Nhắm mục đích phục vụ tốt nhất mọi nhu cầu thiết yếu of Khách hàng Shop In Quang Trung chúng tôi nhận sản xuất tem rách số lượng thấp, đưa ra giải pháp in tem bảo hành giá hạt rẻ, bảo đảm làm tem bảo hành chất lượng số 1 với mẫu tem rách tạo demo rất chuyên nghiệp. Đơn vị in tem bảo hành - Công ty In Quang Trung - Nơi sản xuất tem bảo hành, sản xuất giấy decal vỡ tín nhiệm ở Thủ đô Hà Nội.

Liên hệ thông tin G-mail: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 098 66 75 734

Nguồn: https://inquangtrung.com/in-tem-bao-hanh-chat-luong-cao-gia-re-50d

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.