Thứ Năm, 13 tháng 8, 2020

Chuyên in tem bể ở Tỉnh Lâm Đồng giá chỉ từ 180đ/cái tem

Dịch vụ sản xuất tem bể giá tốt nhất, chất lượng cao nhất, tạo market miễn phí 100%, giao tại địa chỉ của Quý khách

Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  dịch vụ sản xuất tem rách ở tại Tỉnh Lâm Đồng chất lượng cực tốt hợp lý với mọi yêu cầu and mục đích sử dụng of người mua hàng. Mỗi sản phẩm và hàng hóa có đặc thù riêng ở hình dạng & cách thức dùng, do vậy Khách hàng hãy chọn lựa 1 trong những giải pháp sản xuất tem 7 mầu bảo hành của doanh nghiệp Chúng tôi, nhằm phù hợp cho sản phẩm của bạn  và tham khảo: In tem bảo đảm giá rẻ chỉ từ 143 đồng 1 con tem ở tại Quảng Nam

 

Vài loại giấy dùng in ấn tem vỡ 
-  Tem bảo hành chủng loại dòn sẽ được làm bằng vật liệu in ấn rất đặc biệt giống giấy in nhưng lại cực kỳ rễ dàng vỡ (tem bể) khi dính vô hàng hóa. Vì là loại nguyên vật liệu giấy in như thế cho nên có thể dùng để đánh  dấu hiệu (ngày bảo hành, hoặc là năm xuất sưởng, hoặc là ngày tháng năm hết hạn bảo hành của hàng hóa), thường sử dụng dành cho bảo hành linh kiện máy… nhằm lé những hành đồng tráo đổi từ sản phẩm hàng hóa đã từng không còn date bảo hành sang sản phẩm vẫn còn date bảo hành tạo ra thiệt hại cho người bán. 
- Tem vỡ bảo hành bóng 7 màu có thể in ấn hầu như tất cả hình ảnh, nhiều chiều trên màng halogram. Hơn nữa nhiều khi in ấn tem vỡ tôi có thể dập logo hay từ (hidden chữ-logo) chỉ lúc nào soi tia sáng đến thì sẽ xuất hiện 7 mầu halogram.

Phương pháp in tem bể
- File thiết kế làm tem rách dạng vector dùng các phần mềm tem nát giản dụ là: Microsoft Excel...
- Dùng phương pháp in offset công nghiệp khi mà in tem nát giòn bên trên chất liệu giấy
- Dùng công nghệ in vừa in vừa bế flexo đến khi in ấn tem rách bạc óng ánh. Công nghệ flexo với rất nhiều máy bế đứt nửa auto  ngay sau khâu làm. Nếu như giấy khi mà in ấn là tất cả giấy decal thì đó hầu như tất cả phần tử xung quanh của sản phẩm hàng hóa luôn được gỡ ra hẳn phần đế. Phương pháp làm vừa in vừa bế flexo là sử dụng thích hợp để mà có khả năng sản xuất tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker and làm đạt trên mặt nhiều loại vật liệu rất đặc biệt như là: trên màng polyme, vải hoặc bìa......

  100+ mẫu tem mác chỗ này

Thông tin khi làm   demo tem vỡ
- Đấy là một chủng loại chứng nhận bảo hành đã được dán trên mặt hầu như mọi sản phẩm, máy móc… Tem bể luôn được làm demo
với các nội dung trên tem thường có thời hạn and số năm được bảo hành, logo công ty, thương hiệu nhãn hàng. Size của nhãn mác thường hay nhỏ, gọn không khó khăn khi mà dính nhưng mà khó khăn khi mà tháo tem nhãn.
- Hơn nữa cùng với bộ demo tem vỏ trứng rất nhiều cùng đội ngũ nhân viên làm demo rất nhiều thâm niên đơn vị In Quang Trung chúng tôi sẽ làm hài lòng mọi người đặt sản xuất tem kể cả là mọi người đặt hàng khó tính nhất nhất.

Kiểu dùng tem bảo hành
- Tem vỡ luôn được sản xuất cùng với sắc mầu nice. Đến khi dính vô hàng hóa thì sẽ phải đợi one khoảng thời gian có hạn định thì nó mới đạt được độ bám dính ngon nhất, càng lâu keo dính sẽ càng dính tốt hơn nữa. Đối với in ấn tem rách giòn thì khi mà mới sản xuất hoàn thiện độ dòn of mác chưa đạt độ giòn giống vỏ trứng (nếu như giòn nhanh như vậy thì sẽ không thể làm cho đặng, ấy là yếu tố buộc phải có của việc in tem vỡ) chỉ sau 1 khoảng thời gian tiếp xúc với môi trường không khí thì tem sẽ “dòn & rất là giòn như vỏ trứng vịt”
- Nhãn dòn chỉ được sử dụng để bảo hành hàng hóa chứ không phải dùng để mà sản xuất nhãn mác chống mở sản phẩm hàng hóa bời vì là tính chất giòn (rất dễ bị vỡ, đứt gãy bởi va chạm không cố ý hay khi cầm nắm sản phẩm hàng hóa. Từ đó, người đặt hàng in cardvisit cần đảm bảo sản phẩm thì đó chỉ có thể chọn vật liệu loại tem nhãn mác bảo đảm đặc biệt thế thôi.
Nhắm mục đích phục vụ ngon nhất mọi nhu cầu của Quý khách Xưởng In Quang Trung chúng tôi in ấn tem nát số lượng ít, đưa giải pháp sản xuất tem vỡ giá cạnh tranh nhất, bảo đảm làm tem bảo hành chất lượng cao nhất với những mẫu mã tem vỏ trứng làm mẫu rất chuyên nghiệp. Office in tem nát - Công ty In Quang Trung - Địa điểm in ấn tem nát, sản xuất giấy decal đẳng cấp tại thành phố Hà Nội.

Chi tiết liên hệ G-mail: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 0986675734

Nguồn: https://inquangtrung.com/in-tem-bao-hanh-tai-vinh-long

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.