Thứ Năm, 20 tháng 8, 2020

Chuyên in tem vỡ ở tại Tỉnh Long An giá chỉ từ 110đ/cái tem

Chuyên nghiệp làm tem bể giá rẻ nhất thị trường, chất lượng tốt, thiết kế mẫu miễn phí 100%, ship tại địa chỉ của Quý khách hàng


Công ty In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  dịch vụ làm tem vỏ trứng ở Tỉnh Long An chất lượng tốt hợp lý với mọi yêu cầu and mục đích sử dụng của người tiêu dùng. Mỗi sản phẩm và hàng hóa có đặc tính riêng về hình dạng & cách sử dụng, do vậy bạn hãy chọn lựa một trong những giải pháp in tem 7 mầu bảo hành of cửa hàng Chúng tôi, mục đích là phù hợp nhất cho hàng hóa của tất cả mọi người  and tham khảo: In tem rách giá chỉ từ 36đồng/1 cái tem tại Lâm Đồng
 

Các chất liệu sử dụng để làm tem bể 
-  Tem bảo hành siêu vỡ loại giòn luôn được in bằng vật liệu in ấn chuyên biệt giống giấy in nhưng lại rễ dàng vỡ vụn (tem nát) khi mà dính vô sản phẩm. Vì rằng thì là loại decal giấy cho nên có thể dùng để mà đánh  dấu (ngày bảo hành, hoặc là ngày sx, hoặc là bảo hành đến ngày tháng năm of sản phẩm hàng hóa), thông dụng dùng để bảo hành linh kiện máy móc… nhằm chống lại những trường hợp tráo đổi từ sản phẩm hàng hóa đã hết hạn bảo hành sang sản phẩm hàng hóa còn hạn bảo hành gây thiệt hại tới người bán. 
- Tem vỡ bảo hành bóng 7 màu có thể làm các hình dạng, nhiều chiều trên màng hologram. Hơn nữa đôi khi in tem bảo hành tôi có thể in logo nhận diện hay chữ (hidden chữ) chỉ có khi nào chiếu ánh sáng đến thì mới thấy 7 mầu halogram.

Công nghệ làm tem bảo hành
- File thiết kế làm tem nát vector dùng những phần mềm design tem vỏ trứng giả dụ như: Illustrator...
- Dùng công nghệ in offset công nghiệp khi sản xuất tem nát dòn trên chất liệu giấy
- Sử dụng phương pháp in vừa in vừa bế flexo khi mà in tem vỏ trứng bạc 7 màu hologram. Phương pháp vừa in vừa bế flexo với dàn máy bế tự động  ngay sau khâu làm. Nếu như mà giấy khi sản xuất đó là mọi giấy thì đó các phần tử xung quanh của sản phẩm hàng hóa cũng được tháo rời ra khỏi phần đế. Cách thức sản xuất vừa in vừa bế flexo thì là chọn lựa phù hợp để có khả năng sản xuất sticker, tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label & in ấn được bên trên rất nhiều chất liệu rất đặc biệt giả dụ như sau: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......


  Xin mời xem mẫu tem niêm phong Truy cập

Thông tin cần thiết khi làm   demo tem rách
- Đây là one loại chứng nhận đảm bảo được dính trên hầu hết hàng hóa, máy móc… Tem bảo hành có thể được design mẫu
với nội dung trên tem thường là có thời gian & số năm bảo hành, logo công ty, thương hiệu nhãn hàng. Kích cỡ of nhãn tem thường hay bé, gọn không khó khăn khi dán nhưng mà khó khăn khi mà bóc nhãn tem.
- Đặc biệt cùng bộ demo tem vỡ đa dạng cùng dàn kỹ thuật viên dựng market rất chi là nhiều thâm niên công ty TNHH In Quang Trung cam kết luôn làm ưng ý mọi người đặt làm tem kể cả những người đặt sản xuất tem phức tạp nhất.

Cách thức sử dụng tem bảo hành
- Tem nát luôn được in ấn cùng với sắc màu cực kỳ đẹp. Khi dán vào sản phẩm hàng hóa thì sẽ bắt buộc chờ 1 khoảng thời gian nhất định thì tem mới đạt được độ bám tốt nhất, càng lâu keo dính sẽ càng bám dính tốt hơn nữa. Với in tem bảo hành dòn thì khi vừa làm hoàn chỉnh mức độ giòn của mác chưa đạt độ giòn tương tự như vỏ trứng gà vịt (nếu như dòn rất nhanh như vậy thì không có cách nào in cho được, đấy là một yếu tố buộc phải có of việc in ấn tem bảo hành) chỉ sau một khoảng thời gian ra ngoài môi trường không khí thì nó mới “dòn và rất giòn như vỏ trứng gà”
- Stick giòn chỉ được sử dụng để bảo đảm hàng hóa chứ không được sử dụng để in stem chống mở sản phẩm hàng hóa bởi do tính giòn (dễ dàng bị vỡ chân chim, đứt vỡ bởi do chạm không cố ý hay khi mà cầm nắm sản phẩm hàng hóa. Vậy, Quý khách hàng cần niêm phong sản phẩm hàng hóa thì chỉ có thể dùng loại decal loại nhãn bảo hành đặc biệt mà thôi.
Nhắm mục đích phục vụ khách hàng tốt nhất hầu hết nhu cầu về sắc mầu of Quý khách hàng Công ty In Quang Trung chúng tôi nhận sản xuất tem bể số lượng thấp, cung cấp cách thức sản xuất tem bảo hành giá cạnh tranh, bảo đảm sản xuất tem bảo hành chất lượng tốt số một Việt Vam với mẫu mã tem rách design market cực kỳ chuyên nghiệp. Nhà sản xuất tem rách - Công ty TNHH In Quang Trung - Nơi sản xuất tem bảo hành, làm decal bể VIP ở Hà Nội.

Liên hệ đặt hàng email: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 0986675734

Nguồn: https://inquangtrung.com/in-tem-bao-hanh-tai-lao-cai

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.