Thứ Sáu, 21 tháng 8, 2020

Nhận in tem bể tại Tỉnh Quảng Ngãi giá chỉ từ 45đ/cái

Dịch vụ in ấn tem bể giá tốt, chất lượng hàng đầu tại Việt Nam, dựng market không tính phí 100%, trả hàng tại địa chỉ của Quý khách hàng


Đơn vị In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  gói dịch vụ làm tem vỡ ở tại Tỉnh Quảng Ngãi chất lượng cao phù hợp với hầu hết yêu cầu and mục đích dùng của người tiêu dùng. Một số sản phẩm và hàng hóa có đặc tính riêng ở hình dạng and cách dùng, vậy nên Quý khách hàng hãy lựa chọn một trong những giải pháp sản xuất tem vỡ của doanh nghiệp In Quang Trung, để hợp lý dành cho hàng hóa of các bạn  & có thể Quý khách cũng xem thêm: In tem bể giá chỉ từ 64đồng/1 con tem tại Nghệ An
 

Những loại vật liệu được dùng in ấn tem bể 
-  Tem bảo hành đặc biệt chủng loại dòn có thể được in trên vật liệu in ấn rất đặc biệt giống giấy in nhưng vô cùng rễ dàng vỡ (tem bể) khi dính vào hàng hóa. Bởi vì rằng loại nguyên vật liệu giấy thành ra có thể dùng để viết  dấu hiệu nhận dạng (ngày bảo hành, hoặc là ngày tháng sx, hoặc bảo hành đến ngày tháng năm của sản phẩm hàng hóa), thường hay sử dụng để bảo hành linh kiện của sản phẩm… với mục đích để lé mọi trường hợp đánh tráo từ sản phẩm hàng hóa đã từng hết date bảo hành sang sản phẩm đang còn đát bảo hành gây ra sự thiệt hại tới người bán hàng. 
- Tem bảo hành Hologram óng ánh có thể in các hình ảnh, đa chiều trên bể mặt màng halogram. Cá biệt khi mà làm tem vỏ trứng tôi có thể dập thương hiệu hay từ khóa (hidden logo) chỉ lúc nào có soi ánh sáng tới thì khi đó mới hiển thị 7 mầu halogram.

Phương pháp in ấn tem bảo hành
- File sản xuất tem vỏ trứng vector dùng những phần mềm design tem vỡ thí dụ: AI...
- Sử dụng công nghệ làm offset công nghiệp khi in tem bảo hành giòn trên bề mặt loại nguyên vật liệu giấy in
- Sử dụng công nghệ in flexo nhiều khi làm tem vỏ trứng bóng ngũ sắc. Phương pháp vừa in vừa bế flexo với dàn máy cắt bế hoàn toàn tự động  ngay lập tức sau quy trình in ấn. Nếu nguyên vật liệu khi in ấn là hầu hết giấy thì tất cả phần dư thừa của sản phẩm hàng hóa cũng được lột rời ra hẳn phần đế. Phương pháp làm vừa in vừa bế flexo sẽ là chọn lựa thích hợp để mà có khả năng làm sticker, tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label và làm đạt trên mặt nhiều loại giấy đặc biệt giả dụ như sau: trên màng polyme, vải hoặc bìa......


  +100 mẫu tem bạc Click ở đây

Thông tin cần thiết khi design   mẫu tem bảo hành
- Đấy là một chủng loại chứng nhận đảm bảo đã được dán bên trên hầu như hàng hóa, máy móc… Tem rách có thể được làm market
với các nội dung trên tem thường hay có thời gian and năm được bảo hành, logo công ty, thương hiệu công ty. Khổ of tem nhãn mác thường bé, gọn dễ dàng khi mà dính nhưng mà rất khó khi mà tháo mác.
- Cá biệt cùng với bộ demo tem vỏ trứng rất nhiều cùng đội ngũ designer thiết kế mẫu rất chi là nhiều kinh nghiệm công ty TNHH In Quang Trung sẽ luôn làm hài lòng mọi khách hàng kể cả là các người đặt sản xuất tem khó khăn nhất.

Kiểu dùng tem vỡ
- Tem rách được làm với sắc mầu đẹp. Khi mà dán vô sản phẩm thì sẽ bắt buộc phải chờ ngóng one thời gian ngắn thì tem sẽ đạt mức độ dính ok nhất, càng lâu về sau lớp keo dính càng bám dính ok hơn. Trường hợp sản xuất tem bảo hành giòn thì khi mà vừa sản xuất xong xuôi mức độ giòn của stick vẫn còn chưa được mức độ dòn tương tự như vỏ trứng vịt (nếu dòn rất nhanh như thế thì sẽ không thể nào in ấn cho đặng, đấy là yếu tố bắt buộc của việc nhận in tem bóng) chỉ khi sau một khoảng thời gian tiếp xúc với môi trường không khí thì tem trở lên “giòn and cực kỳ giòn như vỏ trứng chim cút”
- Stick giòn chỉ có thể sử dụng để bảo đảm hàng hóa chứ không phải dùng để mà làm mác chống mở sản phẩm bởi tính dòn (dễ bị nứt, đứt vỡ bời vì là va đập không cố ý hay khi mà cầm nắm sản phẩm hàng hóa. Thế nên, người đặt làm card visit cần chống giả sản phẩm thì chỉ lựa chọn vật liệu loại nhãn tem bảo hành đặc biệt thế thôi.
Nhằm mục đích phục vụ ngon nhất mọi nhu cầu về mầu sắc của Quý khách Cửa hàng In Quang Trung chúng tôi nhận làm tem vỡ số lượng ít, đưa ra giải pháp in ấn tem rách giá 50đ, bảo đảm sản xuất tem bảo hành chất lượng cực tốt với mã tem vỏ trứng design mẫu chuyên nghiệp. Office in ấn tem vỡ - Công ty In Quang Trung - Địa điểm làm tem vỡ, sản xuất decal vỡ tín nhiệm tại thành phố Hà Nội.

Chi tiết liên hệ qua email: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 098 66 75 734

Nguồn: In tem bảo hành tại Tuyên Quang

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.