Thứ Sáu, 21 tháng 8, 2020

In tem bảo đảm giá rẻ chỉ từ 83VND/1 chiếc tem ở Xã Long Vĩnh, Huyện Gò Công Tây, Tỉnh Tiền Giang

Chuyên nghiệp in tem bảo hành giá tốt nhất, chất lượng hàng đầu tại Việt Nam, thiết kế mẫu không lấy phí 100%, giao tại nhà

 Văn phòng In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  dịch vụ sản xuất tem nát chất lượng cực tốt hợp lý với mọi yêu cầu & mục đích dùng of người mua hàng. Mỗi sản phẩm có đặc thù riêng ở hình dáng & cách thức sử dụng, do đó Quý khách hãy lựa chọn một trong các giải pháp sản xuất tem rách of doanh nghiệp Chúng tôi, nhằm hợp lý để cho sản phẩm of các bạn  and tham khảo thêm: In tem bảo hành tại Từ Liêm

 


 

Một số loại nguyên vật liệu được dùng để in ấn tem rách 
-  Tem nát loại dòn được in bởi vật liệu rất đặc biệt giống với giấy in nhưng lại vô cùng rễ dàng vỡ (tem rách) khi đã dán vô sản phẩm hàng hóa. Bởi rằng thì là loại nguyên vật liệu giấy như vậy cho nên có thể dùng để viết  dấu hiệu (ngày bảo hành, hoặc ngày sản xuất, hoặc bảo hành đến ngày tháng năm of sản phẩm), thông thường sử dụng để cho bảo hành linh kiện máy… nhằm tránh các hành đồng tráo, đổi từ những sản phẩm đã từng hết hạn bảo hành thành sản phẩm vẫn còn hạn bảo hành tạo ra sự thiệt hại đến người bán hàng. 
- Tem vỡ bảo hành Hologram 7 màu có thể làm tất cả hình ảnh, nhiều chiều trên màng polyme. Hơn nữa khi đã in tem bảo hành tôi có thể làm thương hiệu hay là chữ (ẩn chữ) chỉ khi nào có chiếu ánh sáng vô thì sẽ hiện óng ánh halogram.

Công nghệ làm tem bảo hành
- File in tem vỡ dạng vector sử dụng những phần mềm design tem rách như sau: AI...
- Sử dụng phương pháp sản xuất offset khi mà làm tem bể dòn trên bề mặt loại decal giấy in
- Sử dụng công nghệ in ấn flexo đôi khi làm tem nát Hologram ngũ sắc. Phương pháp flexo có dàn máy bế hoàn toàn tự động  ngay lập tức sau quy trình in. Nếu nguyên vật liệu khi làm là mọi giấy thì đó hầu như tất cả phần tử xung quanh của hàng hóa cũng được gỡ rời hẳn phần đế. Cách thức sản xuất flexo thì là chọn lựa thích hợp để có cách sản xuất bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn, mác & làm đạt bên trên nhiều chất liệu đặc biệt như: trên màng polyme, vải hoặc bìa......


 Rất nhiều mẫu tem bể vào đây

 Thông tin khi dựng   market tem vỡ
- Là one chủng loại chứng nhận bảo hành sẽ được dính bên trên tất cả hàng hóa sản phẩm, máy móc… Tem rách sẽ được thiết kế mẫu
với đầy đủ nội dung trên tem thường là có thời hạn & năm được bảo hành, logo, thương hiệu công ty. Cỡ của tem nhãn thường bé, gọn gàng không quá phức tạp khi dính nhưng mà luôn khó khi mà gỡ tem.
- Hơn nữa cùng với bộ mẫu tem bể rộng rãi cùng với lực lượng designer design demo rất chi là nhiều kinh nghiệm shop In Quang Trung chúng tôi cam kết làm ưng ý mọi quý khách kể cả mọi khách hàng khó khăn nhất.

Kiểu sử dụng tem rách
- Tem vỡ được làm cùng với mầu sắc đẹp. Tới khi dán vô sản phẩm thì sẽ bắt buộc đợi 1 khoảng thời gian ngắn thì mới đạt mức độ bám tốt nhất, càng lâu về sau keo dính càng bám tốt hơn. Với các in tem bể dòn thì khi mà mới in ấn hoàn thiện độ giòn of tem chưa đặng mức độ dòn tương tự vỏ trứng (nếu như giòn rất nhanh như thế thì nó không thể in đặng, ấy là một yếu tố bắt buộc of công việc làm tem 7 màu) chỉ khi sau một khoảng thời gian ra ngoài không khí thì nó trở lên “dòn and vô cùng dòn giống như vỏ trứng”
- Mác giòn chỉ có thể dùng cho bảo đảm sản phẩm hàng hóa chứ không được sử dụng để mà in ấn nhãn chống mở hàng hóa do tính dòn (rất dễ bị nứt chân chim, đứt vỡ bởi va đập vô tình hay là khi cầm nắm sản phẩm hàng hóa. Do đó cho nên, người đặt sản xuất card visit phải chống giả sản phẩm thì nó chỉ chọn loại vật liệu chủng loại stem bảo hành đặc biệt mà thôi.
Nhắm mục đích phục vụ khách hàng tốt nhất mọi nhu cầu về mầu sắc của Khách hàng Doanh nghiệp In Quang Trung chúng tôi nhận in tem bể số lượng ít, đưa cách thức in ấn tem vỏ trứng giá tốt số một Việt Nam, bảo đảm sản xuất tem nát chất lượng tốt với những mẫu mã tem vỏ trứng design mẫu rất chuyên nghiệp. Cửa hàng làm tem nát - Công ty In Quang Trung - Địa điểm làm tem nát, in decal bể đẳng cấp ở tại thành phố Hà Nội.

 Báo giá in ấn tem bảo hành Click ngay !
Liên hệ đặt in qua email: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 098 66 75 734

FB: https://www.facebook.com/ctinquangtrung

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.