Thứ Tư, 26 tháng 8, 2020

Chuyên in tem vỡ ở Thành phố Hồ Chí Minh giá chỉ từ 175đ/cái

Dịch vụ in tem vỡ giá rẻ nhất thị trường, chất lượng tốt nhất, tạo market không lấy phí 100%, trả hàng tại địa chỉ của Khách hàng


Cửa hiệu In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  dịch vụ in tem nát ở tại Thành phố Hồ Chí Minh chất lượng cực cao phù hợp với hầu hết yêu cầu và mục đích dùng of người mua hàng. Vài sản phẩm hàng hóa có đặc thù riêng về hình dáng and cách dùng, do đó bạn hãy lựa chọn một trong các giải pháp sản xuất tem chống hàng giả của dơn vị In Quang Trung, nhằm phù hợp nhất với sản phẩm hàng hóa of tất cả mọi người  and có thể Quý khách hàng cũng xem thêm: In tem bảo hành giá chỉ từ 200đ/1 cái tem ở tại Hà Nam
 

Vài vật liệu sử dụng để in ấn tem bảo hành 
-  Tem bảo hành niêm phong loại dòn sẽ được làm trên nguyên liệu đặc biệt giống với giấy in nhưng mà rễ dàng vỡ nát (tem vỡ) khi đã dính vào hàng hóa. Vì là loại vật liệu giấy in như thế cho nên có thể sử dụng để viết  dấu hiệu (bảo hành từ ngày nào, hoặc ngày tháng sx, hoặc ngày tháng năm hết bảo hành của hàng hóa), thường hay dùng để cho bảo hành linh kiện máy móc… mục đích tránh các hành đồng tráo đổi từ hàng hóa đã từng không còn đát bảo hành sang sản phẩm hàng hóa chưa hết date bảo hành gây ra thiệt hại đến người bán hàng. 
- Tem bảo hành bạc ngũ sắc có thể in tất cả hình ảnh, nhiều chiều trên màng hologram. Cá biệt đến khi in tem bảo hành chúng tôi có thể dập thương hiệu hay là ký tự (ẩn logo) chỉ có khi nào có chiếu tia sáng tới thì khi đó mới hiện lấp lánh halogram.

Phương pháp in ấn tem bể
- File thiết kế làm tem rách dạng vector sử dụng các phần mềm chế bản tem bể ví dụ: Microsoft Excel...
- Dùng công nghệ sản xuất offset công nghiệp khi mà in ấn tem vỡ giòn trên loại nguyên vật liệu giấy
- Dùng công nghệ in vừa in vừa bế flexo nhiều khi in ấn tem vỡ bóng 7 màu hologram. Phương pháp vừa in vừa bế flexo có dây truyền bế đứt nửa tự động  ngay lập tức sau quá trình in ấn. Nếu nguyên vật liệu khi mà in ấn đấy là hầu như tất cả giấy có sẵn keo thì mọi phần tử dư thừa của hàng hóa cũng được gỡ ra hẳn phần đế. Cách thức in vừa in vừa bế flexo thì là dùng thích hợp để mà làm bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn, mác và làm đạt trên bề mặt nhiều loại nguyên vật liệu đặc biệt giả dụ như: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......


  Xem mẫu tem bóng Click vào đây

Thông tin khi design   mẫu tem rách
- Đây là one loại chứng nhận bảo đảm đã được dán trên mặt những hàng hóa sản phẩm, thiết bị… Tem vỡ có thể được tạo market
với nội dung thường hay có thời gian và số năm bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu nhãn hàng. Cỡ of stick thường hay bé, gọn nhẹ dễ dàng khi mà dán nhưng mà khó khi gỡ nhãn tem.
- Ngoài ra cùng với bộ demo tem rách rất nhiều cùng đội ngũ designer design demo rất chi là nhiều thâm niên công ty TNHH In Quang Trung khẳng định luôn làm ưng ý mọi khách hàng kể cả mọi người đặt làm tem khó khăn nhất.

Cách thức dùng tem bảo hành
- Tem rách luôn được sản xuất với sắc màu rất đẹp. Tới lúc dính vô sản phẩm hàng hóa thì sẽ phải đợi 1 khoảng thời gian có hạn định thì tem mới đạt độ dính ngon nhất, càng lâu về sau lớp keo dính sẽ càng bám dính tốt hơn nữa. Với những làm tem rách giòn thì khi mà mới in ấn hoàn thiện độ giòn của stem vẫn chưa đạt độ dòn giống vỏ trứng chim cút (nếu như mà dòn rất nhanh như thế thì nó không thể làm đặng, đó là yếu tố không thể thay thế của việc nhận làm tem vỡ bảo hành) chỉ khi sau một thời gian ra ngoài không khí thì khi đó mới “dòn and cực kỳ dòn như vỏ trứng chim cút”
- Stem dòn chỉ sử dụng để bảo hành sản phẩm hàng hóa chứ không phải sử dụng để in ấn mác chống mở sản phẩm do tính chất dòn (dễ bị vỡ, đứt vỡ bởi do chạm không cố ý hay như là khi cầm nắm hàng hóa. Thế, Quý khách hàng cần chống giả sản phẩm hàng hóa thì đó chỉ lựa chọn loại vật liệu chủng loại nhãn tem chống hàng giả đặc biệt thế thôi.
Nhằm phục vụ khách hàng tốt nhất mọi nhu cầu thiết yếu of Khách hàng Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi in ấn tem vỏ trứng số lượng thấp, cung cấp giải pháp in tem rách giá rẻ, đảm bảo sản xuất tem vỡ chất lượng tốt số một với mẫu mã tem bảo hành thiết kế mẫu chuyên nghiệp. Chỗ sản xuất tem nát - Cửa hiệu In Quang Trung - Địa điểm in tem nát, làm giấy decal vỡ uy tín ở Thủ đô Hà Nội.

Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ G-mail: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 098 66 75 734

Nguồn: In tem bảo hành tại Khương Đình

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.