Thứ Năm, 23 tháng 7, 2020

In tem bể ở tại Tỉnh Gia Lai giá chỉ từ 185đ/cái

Chuyên nghiệp làm tem rách giá rẻ nhất thị trường, chất lượng cao, tạo mẫu không lấy phí 100%, trả hàng tại địa chỉ của Quý khách hàng


Đơn vị In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  dịch vụ in ấn tem vỏ trứng ở tại Tỉnh Gia Lai chất lượng cực cao phù hợp với mọi nhu cầu and mục đích sử dụng of người mua hàng. Mỗi một sản phẩm có đặc thù riêng ở hình dáng and cách sử dụng, vậy nên Quý khách hàng hãy chọn lựa một trong các giải pháp sản xuất tem đảm bảo của xưởng Chúng tôi, mục đích là phù hợp nhất cho sản phẩm of mọi người  and tham khảo: In tem niêm phong giá chỉ từ 37đồng/1 chiếc tem ở Thái Bình
 

Các loại giấy được dùng làm tem vỡ 
-  Tem vỡ chủng loại giòn sẽ được làm bằng nguyên vật liệu rất đặc biệt tương tự giấy nhưng lại rất rễ dàng vỡ (tem rách) khi dán vào sản phẩm. Vì là vật liệu giấy in thành thử có thể sử dụng để ghi  dấu hiệu nhận dạng (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc ngày tháng xuất sưởng, hoặc là bảo hành đến ngày tháng năm của sản phẩm hàng hóa), thông dụng sử dụng để bảo hành linh kiện… để lé những trường hợp đánh tráo từ sản phẩm hàng hóa đã từng không còn date bảo hành thành sản phẩm hàng hóa vẫn còn date bảo hành gây ra thiệt hại tới người bán hàng. 
- Tem vỡ bảo hành bạc ngũ sắc có thể in ấn hầu hết hình dạng, nhiều chiều trên màng polyme. Cá biệt khi sản xuất tem rách tôi có thể dập thương hiệu hay là ký tự (hidden chữ) chỉ lúc nào soi ánh sáng đến thì khi đó sẽ hiện 7 mầu halogram.

Phương pháp sản xuất tem vỏ trứng
- File design sản xuất tem nát vector dùng những phần mềm design tem bể thí dụ: AI...
- Dùng công nghệ sản xuất offset công nghiệp khi sản xuất tem vỡ giòn trên bề mặt loại decal giấy in
- Dùng phương pháp làm vừa in vừa bế flexo khi mà sản xuất tem bể Hologram 7 màu hologram. Phương pháp flexo có rất nhiều máy bế đờ mi hoàn toàn tự động  ngay sau khâu sản xuất. Nếu như vật liệu khi làm đó là hầu như mọi giấy có tráng sẵn keo thì đó tất cả phần xung quanh of sản phẩm hàng hóa luôn luôn được bóc rời ra khỏi phần đế dán. Phương pháp in ấn flexo thì là chọn lựa thích hợp để mà có thể in ấn mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn và in đặng trên bề mặt nhiều chất liệu đặc biệt ví dụ như sau: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......


  Vố số mẫu tem vỡ bảo hành Click chuột vào đây

Thông tin khi mà dựng   market tem vỡ
- Là 1 loại chứng nhận bảo đảm được dán trên bề mặt tất cả hàng hóa sản phẩm, máy móc… Tem rách được design mẫu
với các nội dung trên tem thường là có thời gian and số năm được bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu công ty. Kích thước of tem nhãn thường nhỏ, gọn không quá khó khăn khi mà dính nhưng rất khó khi tháo stem.
- Đặc biệt cùng bộ demo tem vỏ trứng rộng rãi với dàn designer dựng market phổ biến thâm niên văn phòng In Quang Trung chúng tôi luôn luôn làm ưng ý mọi bạn kể cả là những người dặt in mác khó tính nhất.

Cách dùng tem nát
- Tem bảo hành luôn được in với cùng sắc mầu nice. Lúc dính vào sản phẩm hàng hóa thì sẽ bắt buộc phải chờ đợi one khoảng thời gian có hạn định thì nó sẽ đạt được mức độ bám dính ngon nhất, thời gian càng lâu lớp keo sẽ càng dính tốt hơn nữa. Với in ấn tem bảo hành giòn thì khi mới in xong hết độ giòn của nhãn chưa hiệu quả độ giòn giống vỏ trứng (nếu như giòn rất nhanh như thế thì không có cách nào làm cho được, ấy là yếu tố buộc phải có của công việc nhận sản xuất tem rách) chỉ khi sau one thời gian tiếp xúc với không khí thì tem trở lên “dòn & rất chi là dòn như vỏ trứng”
- Tem nhãn giòn chỉ có thể được sử dụng cho bảo hành sản phẩm chứ không dùng cho làm nhãn tem niêm phong hàng hóa bởi tính chất giòn (không khó khăn bị nứt, đứt vỡ bởi va đập không cố ý hay như là khi mà cầm vào sản phẩm hàng hóa. Do đó, các bạn phải bảo hành sản phẩm thì chỉ có thể chọn loại giấy loại mác chống giả đặc biệt mà thôi.
Nhằm phục vụ khách hàng đẹp nhất hầu hết nhu cầu of Quý khách Cửa hàng In Quang Trung chúng tôi in ấn tem bể số lượng ít, đưa giải pháp làm tem rách giá tốt nhất, bảo đảm in tem vỏ trứng chất lượng tốt số một Việt Vam với mã tem vỡ design demo chuyên nghiệp. Xưởng in ấn tem vỏ trứng - Công ty TNHH In Quang Trung - Địa chỉ làm tem bảo hành, làm decal vỡ VIP ở Thủ đô Hà Nội.

Liên hệ thông tin G-mail: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 0986675734

Nguồn: Bảng giá in tem bảo hành chữ nhật 1x2cm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.