Thứ Bảy, 4 tháng 7, 2020

Chuyên in tem bể tại Tỉnh Yên Bái giá rẻ chỉ từ 145đ/cái

Chuyên sản xuất tem bể giá tốt nhất nước, chất lượng tốt nhất, thiết kế mẫu free 100%, trả hàng tại địa chỉ khách hàng

Cửa hiệu In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  dịch vụ in ấn tem bể ở tại Tỉnh Yên Bái chất lượng rất tốt hợp lý với mọi nhu cầu and mục đích sử dụng của khách hàng. Mỗi sản phẩm hàng hóa có đặc thù riêng biệt về hình dạng & cách dùng, vậy nên bạn hãy lựa chọn 1 trong các giải pháp sản xuất tem mủn của shop Chúng tôi, nhằm phù hợp dành cho sản phẩm hàng hóa of mình  and tham khảo: In tem rách giá chỉ từ 38VND/một cái tem ở tại Vĩnh Phúc

 

Một số loại giấy dùng để làm tem vỡ 
-  Tem bảo hành chủng loại dòn được làm từ vật liệu in ấn đặc biệt giống giấy nhưng lại vô cùng rễ dàng vỡ vụn (tem vỡ) khi mà dán vô sản phẩm. Bời vì rằng loại giấy in như thế thành ra có thể sử dụng để mà ghi  dấu hiệu (ngày bảo hành, hoặc ngày tháng năm xuất sưởng, hoặc là ngày tháng năm hết bảo hành của sản phẩm), thường dùng dành cho bảo hành linh kiện của sản phẩm… với mục đích chặn các vụ việc đánh tráo từ những sản phẩm đã từng hết date bảo hành sang hàng hóa vẫn còn hạn bảo hành gây ra sự thiệt hại cho người bán hàng. 
- Tem vỡ bảo hành bóng óng ánh có thể làm mọi hình dáng, ba chiều trên bể mặt màng hologram. Đặc biệt đôi khi làm tem bảo hành tôi có thể làm logo hay từ (hidden chữ-logo) chỉ khi nào soi ánh sáng vào thì nó sẽ xuất hiện 7 mầu óng ánh halogram.

Phương pháp làm tem rách
- File design làm tem vỡ dạng vector sử dụng những phần mềm đồ họa tem bể như sau: Microsoft word...
- Sử dụng công nghệ in offset công nghiệp khi mà in ấn tem bể giòn bên trên loại vật liệu giấy in
- Dùng phương pháp sản xuất vừa in vừa bế flexo một khi làm tem vỏ trứng Hologram 7 màu hologram. Phương pháp vừa in vừa bế flexo với rất nhiều máy bế auto  ngay lập tức sau quy trình sản xuất. Nếu như nguyên liệu khi mà in ấn là hầu hết giấy tráng keo thì nó hầu hết phần thừa của sản phẩm hàng hóa cũng được gỡ ra khỏi phần đế. Cách thức làm flexo thì là chọn phù hợp để có khả năng in tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker & làm hiệu quả trên bề mặt rất nhiều loại decal rất đặc biệt ví dụ như sau: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......

  Rất nhiều mẫu tem vỡ giòn Nháy ở đây

Thông tin cần thiết khi mà thiết kế   mẫu tem nát
- Là one loại chứng nhận bảo hành đã được dính trên bề mặt mọi hàng hóa sản phẩm, máy móc… Tem bể có thể được tạo mẫu
với đầy đủ nội dung trên tem thường hay có thời hạn and năm bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu công ty. Kích thước của tem nhãn thường bé, gọn gàng dễ dàng khi mà dính nhưng mà rất khó khi gỡ mác.
- Cá biệt cùng bộ demo tem bảo hành nhiều với lực lượng kỹ thuật viên thiết kế market rất nhiều kinh nghiệm shop In Quang Trung chúng tôi luôn làm hài lòng mọi người đặt hàng kể cả là mọi khách khó tính nhất nhất.

Kiểu sử dụng tem bảo hành
- Tem bể được in với cùng màu sắc vô cùng đẹp. Khi dính vô sản phẩm thì phải đợi one thời gian nào đó thì mới đạt mức độ bám dính ngon nhất, càng lâu lớp keo càng bám dính ok hơn. Với làm tem bảo hành giòn thì khi mới làm hoàn thành hết độ giòn of tem nhãn mác vẫn chưa hiệu quả độ giòn tương tự như vỏ trứng vịt (nếu như giòn rất nhanh như thế thì sẽ không thể nào sản xuất đặng, đấy là yếu tố bắt buộc của công việc làm tem vỡ) chỉ sau một thời gian tiếp xúc với môi trường không khí thì khi đó trở lên “giòn và rất chi giòn như vỏ trứng”
- Mác dòn chỉ có thể dùng cho bảo đảm hàng hóa chứ không được sử dụng cho sản xuất tem nhãn chống mở sản phẩm bởi vì tính giòn (dễ bị vỡ chân chim, đứt vì va đập không cố ý hay như là khi cầm vào sản phẩm hàng hóa. Do đó cho nên, Quý khách phải chống hàng giả sản phẩm hàng hóa thì chỉ chọn lựa chất liệu loại mác đảm bảo đặc biệt mà thôi.
Nhằm phục vụ ngon nhất mọi nhu cầu tự ý của Khách hàng Shop In Quang Trung chúng tôi nhận làm tem vỡ số lượng thấp, đưa ra giải pháp sản xuất tem bể giá tốt hàng đầu, bảo đảm sản xuất tem bể chất lượng số 1 với mẫu tem bể thiết kế mẫu cực kỳ chuyên nghiệp. Cửa hàng in ấn tem bảo hành - Công ty TNHH In Quang Trung - Địa chỉ sản xuất tem nát, sản xuất giấy decal vỡ uy tín ở tại thành phố Hà Nội.

Liên hệ đặt hàng qua email: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 0986675734

Nguồn: In tem bảo hành Bắc Ninh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.