Thứ Tư, 1 tháng 7, 2020

In tem bể tại Tỉnh Đồng Tháp giá rẻ chỉ từ 145đ/cái tem

Dịch vụ in tem bảo hành giá rẻ nhất, chất lượng cực cao, tạo demo miễn phí 100%, vận chuyển tại nhà

Công ty In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  gói dịch vụ sản xuất tem bảo hành ở tại Tỉnh Đồng Tháp chất lượng cực cao phù hợp với hầu hết yêu cầu & mục đích sử dụng of người mua hàng. Một số sản phẩm và hàng hóa có đặc tính riêng về hình dáng and cách thức dùng, do đó bạn hãy lựa chọn 1 trong các cách thức làm tem bảo đảm của công ty In Quang Trung, để phù hợp dành cho sản phẩm hàng hóa của bạn  và tham khảo: In tem vỡ bảo hành giá chỉ từ 38 đồng một cái tem ở Tây Ninh

 

Các loại giấy được dùng để in ấn tem vỡ 
-  Tem bảo hành chống giả loại giòn luôn được sản xuất bằng vật liệu in ấn chuyên biệt giống như giấy in nhưng mà vô cùng rễ dàng vỡ nát (tem rách) khi đã dính vào sản phẩm. Bởi rằng chất liệu giấy in thành thử ra có thể sử dụng để mà đánh  dấu ký hiệu (ngày bảo hành, hoặc tháng năm xuất sưởng, hoặc bảo hành đến ngày tháng năm of sản phẩm), thông thường dùng để cho bảo hành linh kiện… với mục đích lé những trường hợp đánh tráo từ những hàng hóa đã từng không còn đát bảo hành thành sản phẩm đang còn hạn bảo hành gây thiệt hại đến người bán. 
- Tem vỡ bảo hành Hologram 7 màu có thể làm tất cả hình ảnh, nhiều chiều trên bể mặt màng hologram. Ngoài ra đến khi sản xuất tem vỡ ta có thể in logo hay chữ (ẩn chữ và logo) chỉ có khi nào dọi tia sáng vào thì khi đó mới xuất hiện lấp lánh halogram.

Công nghệ in ấn tem bảo hành
- File sản xuất tem vỏ trứng vector sử dụng những phần mềm đồ họa tem nát thí dụ: Microsoft Powerpoint...
- Sử dụng công nghệ in ấn offset công nghiệp khi sản xuất tem vỡ giòn trên mặt vật liệu giấy in
- Dùng phương pháp in vừa in vừa bế flexo khi mà in ấn tem bảo hành bóng 7 màu. Phương pháp vừa in vừa bế flexo với dàn máy cắt bế tự động  ngay sau quá trình làm. Nếu như giấy khi mà in đó là mọi decal thì nó mọi phần tử xung quanh của sản phẩm hàng hóa luôn được lột ra hẳn phần đế. Phương pháp làm vừa in vừa bế flexo thì là chọn phù hợp để mà có thể in ấn bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn, mác & in được bên trên nhiều loại giấy rất đặc biệt giả dụ như sau: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......

  Kính mời xem mẫu tem rách tại đây

Thông tin khi design   mẫu tem nát
- Đó là 1 chủng loại chứng nhận bảo hành đã được dính trên tất cả hàng hóa sản phẩm, máy móc… Tem vỡ được tạo demo
với nội dung thường có thời gian and năm được bảo hành, logo công ty, thương hiệu nhãn hàng. Kích thước of mác thường nhỏ, gọn nhẹ dễ khi mà dính nhưng mà khó khăn khi gỡ nhãn.
- Đặc biệt với bộ mẫu mã tem bể phong phú với đội hình designer dựng market phổ biến thâm niên công ty TNHH In Quang Trung cam kết làm ưng ý hầu hết người đặt hàng kể cả là mọi người đặt in khó khăn nhất nhất.

Cách thức sử dụng tem nát
- Tem rách luôn luôn được in với mầu sắc nice. Khi dán vào hàng hóa thì phải chờ đợi one khoảng thời gian ngắn thì tem mới đạt được mức độ dính tốt nhất, càng về sau lớp keo dính sẽ càng bám tốt hơn. Đối với sản xuất tem vỡ giòn thì khi mà mới sản xuất hoàn thiện mức độ dòn of tem nhãn vẫn còn chưa đặng mức độ dòn tương tự như vỏ trứng (nếu như mà giòn nhanh như vậy thì không có kiểu nào làm cho đặng, đó là yếu tố không thể thay thế of công việc in ấn tem 7 màu) chỉ sau one thời gian tiếp xúc với môi trường không khí thì mới “dòn & vô cùng giòn giống như vỏ trứng vịt”
- Nhãn mác giòn chỉ dùng để bảo đảm sản phẩm hàng hóa chứ không được sử dụng để sản xuất tem niêm phong sản phẩm hàng hóa do tính dòn (dễ bị nứt chân chim, đứt bởi do va chạm vô tình hay khi mà cầm vào sản phẩm hàng hóa. Từ đó, bạn cần phải niêm phong sản phẩm hàng hóa thì đó chỉ có thể dùng loại nguyên vật liệu loại tem bảo đảm đặc biệt thế thôi.
Nhằm phục vụ khách hàng ok nhất mọi nhu cầu về mầu sắc of Quý khách hàng Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi nhận in tem vỏ trứng số lượng ít, cung cấp giải pháp sản xuất tem bảo hành giá hạt rẻ, bảo đảm in ấn tem bảo hành chất lượng cao nhất với mẫu tem rách thiết kế mẫu cực kỳ chuyên nghiệp. Văn phòng in tem bảo hành - Công ty In Quang Trung - Địa điểm in ấn tem bể, làm giấy decal vỡ VIP ở tại thành phố Hà Nội.

Thông tin liên hệ email: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 098 66 75 734

Nguồn: https://inquangtrung.com/in-tem-bao-hanh-gia-re

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.