Thứ Ba, 7 tháng 7, 2020

In tem vỡ ở tại Thị xã Giá Rai, Tỉnh Bạc Liêu giá chỉ từ 150đ/cái

Chuyên nghiệp làm tem vỡ bảo hành ở Bạc Liêu giá rẻ nhất thị trường, chất lượng cao nhất, làm market không lấy phí 100%, giao tại địa chỉ khách hàng
Văn phòng In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  dịch vụ in ấn tem bảo hành chất lượng cực tốt phù hợp với hầu hết yêu cầu & mục đích sử dụng của khách hàng. Một vài sản phẩm và hàng hóa có đặc thù riêng ở hình dạng and cách dùng, do đó Quý khách hãy chọn lựa 1 trong các giải pháp in ấn tem chống hàng giả of công ty Chúng tôi, để phù hợp nhất dành cho hàng hóa của tất cả các bạn  and có thể Quý khách hàng muốn quan tâm: In tem vỡ ở tại Bạc Liêu

 

 Vài loại nguyên vật liệu được dùng in ấn tem rách 

-  Tem vỡ siêu vỡ loại dòn luôn được in từ vật liệu in ấn đặc biệt tương tự như giấy in nhưng rễ dàng vỡ nát (tem bể) khi mà dính vô sản phẩm hàng hóa. Bởi rằng vật liệu giấy như thế có thể dùng để viết  dấu hiệu (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc ngày tháng sx, hoặc bảo hành đến ngày tháng năm của hàng hóa), thường hay sử dụng để bảo hành phụ kiện… với mục đích để chặn mọi trường hợp tráo, đổi từ sản phẩm hàng hóa đã hết hạn bảo hành thành hàng hóa đang còn đát bảo hành gây ra sự thiệt hại tới người bán hàng. 
- Tem vỡ bảo hành bóng 7 màu có thể in hầu như tất cả hình dạng, đa chiều trên bể mặt màng polyme. Hơn nữa đôi khi làm tem nát chúng tôi có thể in ấn logo hay như là từ khóa (hidden logo) chỉ có khi nào soi tia sáng vô thì khi đó mới hiển thị mầu lấp lánh halogram.


Phương pháp in ấn tem rách

- File sản xuất tem vỏ trứng vector dùng những phần mềm tem rách như sau: Microsoft Excel...
- Dùng công nghệ in ấn offset khi mà in tem bảo hành dòn trên bề mặt chất liệu giấy in
- Dùng công nghệ in vừa in vừa bế flexo khi đã sản xuất tem bảo hành bóng 7 màu hologram. Công nghệ flexo có dây truyền cắt bế tự động  ngay lập tức sau quá trình làm. Nếu như mà vật liệu khi mà in đó là mọi giấy decal thì nó mọi phần thừa of sản phẩm luôn luôn được bóc ra hẳn phần đế dán. Phương pháp làm vừa in vừa bế flexo thì là lựa chọn thích hợp để sản xuất mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn và in ấn được trên mặt nhiều loại decal đặc biệt giả dụ như: trên màng polyme, vải hoặc bìa......

 Kính mời xem mẫu tem bảo hành Bạc Liêu Click chuột tại đây


Thông tin cần thiết khi làm   demo tem bể

- Đấy là 1 loại chứng nhận đảm bảo đang được dính trên các hàng hóa, máy móc… Tem vỏ trứng sẽ được thiết kế demo
với nội dung thường hay có thời hạn và năm bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu nhãn hàng. Cỡ của tem nhãn thường hay bé, gọn không khó khăn khi dán nhưng mà khó khi mà lột stick.
- Đặc biệt cùng với bộ demo tem vỏ trứng nhiều cùng với dàn kỹ thuật viên làm market rất nhiều kinh nghiệm công ty TNHH In Quang Trung khẳng định làm thỏa mãn mọi người đặt in kể cả các người đặt hàng kỹ tính nhất.


Cách thức sử dụng tem bảo hành

- Tem nát luôn được làm với cùng sắc mầu cực kỳ đẹp. Đến lúc dán vô hàng hóa thì bắt buộc chờ đợi one khoảng thời gian ngắn thì nó sẽ đạt được độ bám dính tốt nhất, càng lâu về sau lớp keo càng bám tốt hơn. Với các làm tem bảo hành dòn thì khi mới sản xuất hoàn thành hết tất cả mức độ giòn của tem nhãn mác vẫn chưa được độ dòn giống như vỏ trứng vịt (nếu như mà giòn rất nhanh như vậy thì sẽ không có kiểu nào làm được, đó là một yếu tố không thể thay thế của việc nhận làm tem 7 mầu bảo hành) chỉ sau one thời gian ra ngoài không khí thì nó sẽ “dòn & cực kỳ dòn giống như vỏ trứng chim cút”
- Tem nhãn giòn chỉ sử dụng để bảo đảm hàng hóa chứ không được sử dụng cho in ấn stem niêm phong sản phẩm bởi do tính dòn (hay bị nứt chân chim, đứt vỡ do va chạm vô tình hay là khi mà cầm nắm hàng hóa. Vậy, người đặt làm danh thiếp cần phải đảm bảo sản phẩm hàng hóa thì nó chỉ có thể dùng vật liệu chủng loại tem bảo hành đặc biệt mà thôi.
Nhằm mục đích phục vụ ok nhất hầu hết nhu cầu oai of Khách hàng Công ty In Quang Trung chúng tôi nhận làm tem vỏ trứng số lượng thấp, đưa ra giải pháp in ấn tem bảo hành giá cạnh tranh nhất, bảo đảm in tem bảo hành chất lượng cao với mẫu mã tem vỏ trứng dựng mẫu chuyên nghiệp. Doanh nghiệp sản xuất decal vỡ tại Bạc Liêu  tín nhiệm.

Liên hệ email: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 0986675734

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.