Thứ Hai, 20 tháng 7, 2020

In tem bể ở Tỉnh Thanh Hóa giá rẻ chỉ từ 190đ/cái tem

Dịch vụ sản xuất tem bể giá tốt, chất lượng tốt số 1 toàn quốc, thiết kế mẫu không tính phí 100%, ship tại nhà


Công ty In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  gói dịch vụ làm tem bảo hành ở tại Tỉnh Thanh Hóa chất lượng rất tốt phù hợp với hầu hết nhu cầu & mục đích dùng of người mua hàng. Một số sản phẩm có đặc thù riêng ở hình dáng & cách dùng, vậy nên bạn hãy lựa chọn một trong những giải pháp làm tem vỡ bảo hành of shop In Quang Trung, nhằm phù hợp để cho sản phẩm hàng hóa của tất cả mọi người  and tham khảo: In tem bảo đảm giá chỉ từ 220VND 1 cái tem ở Quảng Ninh
 

Những loại nguyên vật liệu được dùng để in tem bể 
-  Tem bảo hành 7 mầu loại giòn sẽ được in bằng loại giấy rất đặc biệt giống giấy in nhưng mà cực kỳ rễ dàng vỡ nát (tem rách) khi dính vô sản phẩm hàng hóa. Bởi vì là loại vật liệu giấy in như vậy nên có thể sử dụng để đánh  ký hiệu (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc năm xuất sưởng, hoặc là ngày tháng năm hết hạn bảo hành của hàng hóa), thông thường dùng để bảo hành linh kiện máy… với mục đích để tranh lé các hành đồng tráo đổi từ sản phẩm đã không còn hạn bảo hành thành sản phẩm hàng hóa đang còn hạn bảo hành gây ra thiệt hại tới người bán hàng. 
- Tem bảo hành bạc ngũ sắc có thể in hầu như mọi ảnh, đa chiều trên bể mặt màng hologram. Hơn nữa đôi khi làm tem nát chúng ta có thể làm logo hay là ký tự (ẩn chữ) chỉ có khi nào soi ánh sáng vào thì mới hiển thị óng ánh halogram.

Công nghệ sản xuất tem vỏ trứng
- File thiết kế in tem rách vector sử dụng các phần mềm design tem vỏ trứng thí dụ: AI...
- Sử dụng phương pháp in ấn offset khi mà in ấn tem bảo hành dòn trên bề mặt chất liệu giấy in
- Dùng phương pháp in flexo đôi khi in tem bể Hologram 7 màu hologram. Công nghệ vừa in vừa bế flexo với dây truyền bế đứt nửa hoàn toàn tự động  ngay lập tức sau quá trình làm. Nếu nguyên liệu khi in ấn là hầu như giấy thì đó hầu như phần tử dư thừa of sản phẩm luôn được lột rời ra khỏi phần đế dán. Phương pháp làm flexo thì là sử dụng phù hợp để mà có khả năng in ấn sticker, tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label and in ấn đạt trên bề mặt rất nhiều chất liệu rất đặc biệt giả dụ như: trên màng polyme, vải hoặc bìa......


  Tham khảo thêm mẫu tem vỡ dòn vào đây

Thông tin khi thiết kế   market tem nát
- Đó là một loại chứng nhận đảm bảo được dán trên bề mặt hầu như sản phẩm, thiết bị… Tem vỡ có thể được thiết kế mẫu
với những nội dung thường là có thời hạn and năm được bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu công ty. Size của mác thường hay nhỏ, gọn gàng không khó khi mà dính nhưng khó khi lột stick.
- Ngoài ra cùng với bộ mẫu tem bể rộng rãi cùng lực lượng kỹ thuật viên làm mẫu nhiều kinh nghiệm shop In Quang Trung chúng tôi cam kết làm thỏa mãn hầu hết quý khách kể cả những người dặt in mác khó tính nhất nhất.

Cách thức dùng tem bảo hành
- Tem bảo hành luôn được in cùng với mầu nice. Đến khi dán vào hàng hóa thì bắt buộc phải đợi chờ 1 thời gian nhất định thì tem mới đạt độ bám ngon nhất, càng lâu về sau lớp keo càng bám ngon hơn nữa. Với in ấn tem rách giòn thì khi vừa in ấn xong hết mức độ giòn of stick vẫn còn chưa hiệu quả mức độ giòn tương tự vỏ trứng (nếu như mà dòn nhanh như thế thì nó không thể nào in ấn cho được, đấy là yếu tố bắt buộc của công việc nhận in tem 7 màu) chỉ sau một thời gian tiếp xúc với môi trường không khí thì nó sẽ “dòn & siêu dòn như vỏ trứng gà vịt”
- Tem nhãn mác dòn chỉ sử dụng để bảo đảm sản phẩm chứ không được sử dụng cho sản xuất nhãn tem niêm phong sản phẩm bởi tính dòn (hay bị vỡ chân chim, đứt bởi chạm vô tình hay như là khi mà cầm vào sản phẩm. Như vậy, người đặt hàng in namecard cần phải chống hàng giả sản phẩm thì đó chỉ có thể lựa chọn loại nguyên vật liệu loại tem nhãn mác bảo đảm đặc biệt thế thôi.
Nhắm mục đích phục vụ khách hàng ok nhất mọi nhu cầu of Quý khách hàng Công ty In Quang Trung chúng tôi nhận làm tem bể số lượng thấp, đưa giải pháp sản xuất tem bảo hành giá 50đ, bảo đảm in tem vỡ chất lượng số 1 với mã tem bể design mẫu rất chuyên nghiệp. Văn phòng in ấn tem bảo hành - Công ty In Quang Trung - Nơi làm tem vỏ trứng, làm giấy decal uy tín ở tại Hà Nội.

Chi tiết liên hệ G-mail: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 098 66 75 734

Nguồn: https://inquangtrung.com/in-tem-bao-hanh-tai-cao-bang

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.