Thứ Tư, 1 tháng 7, 2020

In tem bảo hành tại TX. Giá Rai, Tỉnh Bạc Liêu giá rẻ chỉ từ 130đ/cái

Dịch vụ in ấn tem vỡ bảo hành ở Bạc Liêu giá rẻ nhất thị trường, chất lượng rất tốt, design demo free 100%, giao tận tay
Đơn vị In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  gói dịch vụ sản xuất tem bảo hành chất lượng cao nhất phù hợp với mọi yêu cầu and mục đích sử dụng of người tiêu dùng. Vài sản phẩm có đặc tính riêng biệt về hình dáng and cách dùng, do vậy Quý khách hãy lựa chọn một trong những giải pháp làm tem mủn of cửa hiệu Chúng tôi, để nhằm mục đích hợp lý nhất với hàng hóa của các bạn  và có thể Quý khách cũng còn xem thêm: In tem bảo hành ở Bạc Liêu

 

 Một số loại decal dùng để làm tem rách 

-  Tem bảo hành chất lượng cao chủng loại dòn được in ấn bằng nguyên liệu rất đặc biệt giống giấy in nhưng mà rất rễ dàng vỡ nát (tem bể) khi mà dính vào sản phẩm hàng hóa. Vì là vật liệu giấy in như thế thành ra có thể dùng để mà ghi  dấu (bảo hành từ ngày nào, hoặc là ngày tháng năm sx, hoặc là ngày tháng năm hết bảo hành of hàng hóa), thông thường dùng dành cho bảo hành phụ kiện… mục đích chặn các vụ việc tráo, đổi từ sản phẩm đã từng không còn hạn bảo hành thành sản phẩm còn hạn bảo hành tạo ra sự thiệt hại tới người bán. 
- Tem vỡ bảo hành Hologram 7 màu có thể in tất cả hình dáng, ba chiều trên màng halogram. Đặc biệt một khi sản xuất tem vỏ trứng chúng tôi có thể in ấn logo hay từ (ẩn chữ) chỉ khi nào có soi tia sáng tới thì khi đó mới hiện óng ánh hologram.


Công nghệ in tem rách

- File design in ấn tem bảo hành dạng vector dùng những phần mềm chế bản tem rách ví dụ như: Microsoft Excel...
- Dùng phương pháp in offset khi mà làm tem vỡ dòn trên bề mặt loại vật liệu giấy in
- Dùng công nghệ làm vừa in vừa bế flexo khi đã in ấn tem vỡ bóng 7 màu hologram. Phương pháp flexo có dây truyền cắt bế auto  ngay lập tức sau khâu sản xuất. Nếu như mà vật liệu khi làm đấy là các giấy decal thì nó hầu như phần dư thừa of sản phẩm cũng được tháo rời ra khỏi phần đế dán. Cách thức in ấn flexo thì là chọn lựa thích hợp để mà có thể in ấn bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn, mác và in ấn hiệu quả trên rất nhiều loại decal đặc biệt ví dụ như: trên màng polyme, vải hoặc bìa......

 Vố số mẫu tem nát Bạc Liêu Click vào đây


Thông tin khi dựng   mẫu tem vỡ

- Là one chủng loại chứng nhận bảo đảm đang được dính trên tất cả hàng hóa, máy móc… Tem bảo hành luôn được tạo demo
với những nội dung thường là có thời gian and năm được bảo hành, logo, thương hiệu nhãn hàng. Kích thước của stick thường bé, gọn gàng không khó khăn khi dính nhưng luôn khó khi bóc nhãn mác.
- Đặc biệt cùng với bộ mẫu tem vỏ trứng rộng rãi cùng dàn designer design mẫu rất nhiều kinh nghiệm văn phòng In Quang Trung chúng tôi luôn luôn làm ưng ý mọi khách hàng kể cả những người đặt in khó tính nhất nhất.


Kiểu dùng tem bể

- Tem vỡ được sản xuất với màu nice. Khi đã dán vô hàng hóa thì bắt buộc đợi one thời gian nhất định thì tem sẽ đạt mức độ bám ok nhất, thời gian càng lâu lớp keo càng bám dính ngon hơn. Với in tem vỡ dòn thì khi vừa mới sản xuất xong hết tất cả mức độ giòn of tem nhãn mác vẫn còn chưa đặng mức độ giòn giống vỏ trứng (nếu như dòn nhanh như vậy thì không có kiểu nào in ấn cho được, đấy là yếu tố buộc phải có của công việc nhận sản xuất tem mủn) chỉ sau 1 thời gian tiếp xúc với môi trường không khí thì tem trở lên “dòn and rất chi dòn như vỏ trứng”
- Tem giòn chỉ có thể được sử dụng cho bảo hành hàng hóa chứ không phải sử dụng để in stick chống mở sản phẩm bời vì là tính giòn (không khó khăn bị nứt, đứt vỡ vì va chạm không cố ý hay khi mà cầm vào hàng hóa. Thế nên, người đặt hàng in name card cần bảo đảm sản phẩm hàng hóa thì nó chỉ có thể chọn loại vật liệu chủng loại stick niêm phong đặc biệt mà thôi.
Nhằm mục đích phục vụ khách hàng đẹp nhất hầu hết nhu cầu khẩn cấp of Quý khách Văn phòng In Quang Trung chúng tôi nhận in tem vỏ trứng số lượng thấp, đưa ra cách thức in ấn tem bể giá cạnh tranh, đảm bảo làm tem vỏ trứng chất lượng tốt số một Việt Vam với mẫu tem nát dựng market rất chuyên nghiệp. Cửa hiệu sản xuất tem nát ở tại Bạc Liêu  uy tín.

Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ email: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 0986675734

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.